Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đưa ra lời hứa trong ngày đầu hội quân U23 Việt Nam

Thứ Sáu 01/12/2017 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có chia sẻ bất ngờ sau buổi tập đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam.

Chiều ngày 1/12, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Park Hang Seo. Đây là đợt tập trung của U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho giải giao hữu M150 tại Thái Lan vào giữa tháng 12, và xa hơn là Vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc vào đầu tháng 1 năm tới. 

Sau buổi tập này, tiền đạo Công Phượng đã được chỉ định nói chuyện với giới truyền thông. Tại đây, chân sút tài năng của HAGL đã đưa ra lời hứa sẽ giúp U23 Việt Nam thành một tập thể mạnh, chắc chắn.

Cong Phuong dua ra loi hua trong ngay dau hoi quan U23 Viet Nam hinh anh
Công Phượng và HLV Park Hang Seo. Ảnh: Zing.vn

"Giải giao hữu ở Thái Lan thì mục tiêu chỉ cọ xát là chính. Mục tiêu xa hơn là chuẩn bị tốt nhất cho Vòng chung kết U23 châu Á tại Trung Quốc. Tôi khoác áo U23 đã lâu. Với tư cách là đàn anh, tôi sẽ cố gắng động viên các em để biến đội trở thành một tập thể mạnh", Công Phượng chia sẻ sau buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF chiều 1/12.

Tiền đạo quê Đô Lương, Nghệ An cũng nói thêm về các bài tập trên tuyển. Theo đó, anh đánh giá khối lượng vận động lúc này chưa vất vả nhưng vấn đề khó khăn duy nhất lúc này là việc trao đổi với ông thầy người Hàn Quốc bởi trợ lý ngôn ngữ mới không phải người Việt. Trong lần tập trung này, HLV Park Hang Seo đã ‘trình làng’ hai trợ lý mới người Hàn Quốc. Trong đó, ông Bae Ji Won sẽ là trợ lý thể lực thay Martin Forkel. Còn ông Han Young Kuk sẽ tạm thời làm phiên dịch thay trợ lý cũ là ông Lê Huy Khoa. 

"Trợ lý ngôn ngữ mới là người nước ngoài học tiếng Việt, nên anh ấy dịch không sát nghĩa bằng chú Khoa (trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa - PV). Tuy nhiên, toàn đội sẽ cố gắng khắc phục và cố gắng tập luyện", Công Phượng nói thêm.

Tiền đạo của HAGL cho biết do triệu tập đông, sắp tới nhiều thành viên sẽ bị loại. Tuy nhiên, đây mới là buổi tập đầu, chưa thể đánh giá được khả năng cạnh tranh vị trí của ai.

VFF ra quyết định cuối cùng về lá đơn từ chức của bầu Đức
Sau cuộc họp chiều nay 1/12, thường trực LĐBĐ Việt Nam đã đưa ra quyết định cuối cùng về lá đơn từ chức Phó chủ tịch VFF của vị chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X