Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng hỏi chuyện Chanathip trước khi đến J.League 1

Thứ Sáu 03/02/2023 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước quyết định trở lại Nhật Bản thi đấu. Anh thậm chí đã gọi điện cho Chanathip để hỏi chuyện.

Công Phượng hỏi chuyện Chanathip trước khi đến J.League 1

Trong buổi trả lời truyền thông mới đây, tiền đạo gốc Nghệ An đã không ngần ngại tiết lộ về việc đã chủ động liên hệ với tiền vệ Chanathip của Thái Lan để học hỏi kinh nghiệm.

“Trước khi tôi đến Nhật Bản, tôi đã gọi điện video với Chanathip. Tôi rất vui khi được trò chuyện với cậu ấy. Thực sự thì không nhiều cầu thủ Việt Nam xuất ngoại và thành công. Đó là áp lực của một số cầu thủ Việt Nam khi ra nước ngoài chơi bóng.

Người hâm mộ muốn thấy cầu thủ Việt Nam thành công khi xuất ngoại. Tôi cũng không là ngoại lệ. Bây giờ, tôi không còn trẻ. Tôi suy nghĩ rằng khi xuất ngoại, tôi tập luyện và thi đấu không chỉ cho cá nhân tôi mà còn cho cả thể diện nước Việt Nam nữa”, Công Phượng thổ lộ.

Công Phượng hỏi chuyện Chanathip trước khi đến JLeague 1 1

Công Phượng cho biết đã có cuộc trao đổi thú vị với Chanathip

Tuy nhiên, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG cũng không tiết lộ quá nhiều về màn trò chuyện này.

“Đó là một cuộc gọi riêng tư giữa tôi và Chanathip nên tôi không tiện chia sẻ. Khi gặp nhau trên sân cỏ, tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn, đáng xem giữa Yokohama FC và Kawasaki Frontale của Chanathip. Tôi chưa có dịp nói chuyện với một cầu thủ Thái Lan khác thi đấu ở Nhật Bản là Supachok. Tôi mới có dịp gặp cậu ấy khi Việt Nam đấu với Thái Lan”, Công Phượng tiết lộ.

Với việc cập bến Yokohama FC, tiền đạo sinh năm 1995 đã có lần thứ 2 sang Nhật Bản thi đấu. Hồi năm 2016, anh từng khoác áo Mito Hollyhock chơi ở J-League 2 theo dạng cho mượn từ HAGL nhưng chỉ ra sân 5 lần và không ghi được bàn thắng nào.

Ở đội bóng mới, Công Phượng sẽ đảm nhiệm áo số 28 cùng bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Với việc lực lượng của Yokohama không được đánh giá quá cao, đây được xem là cơ hội tốt để anh có thể cạnh tranh suất đá chính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X