Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng hoàn tất gia nhập Incheon, có số áo mới

Thứ Tư 13/02/2019 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng vừa vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức khoác áo Incheon Utd theo dạng cho mượn có thời hạn một năm.

 

Công Phượng hoàn tất gia nhập Incheon, có số áo mới

Vào rạng sáng 13/2, tiền đạo Công Phượng cùng trưởng đoàn HAGL, Nguyễn Tấn Anh đã bay sang Hàn Quốc để hoàn tất những bước cuối cùng trước khi chính thức khoác áo Incheon Utd chinh chiến ở K-League 2019.

cong phuong
 Công Phượng hoàn tất gia nhập Incheon Utd

Và sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, tiền đạo xứ Nghệ đã chính thức trở thành cầu thủ của Incheon United từ hôm nay 13/2. Đội bóng của Hàn Quốc vừa xác nhận trên trang chủ cũng như mạng xã hội về việc chiêu mộ tiền đạo xứ Nghệ theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Tại đây, anh sẽ khoác số áo 23.

Thông báo của Incheon United mô tả về Công Phượng có đoạn "Công Phượng là tiền đạo nổi bật của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, trưởng thành từ lò đào tạo danh giá HAGL và là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện tại".

Khác với Xuân Trường gia nhập Incheon vì yếu tố thương mại, thương vụ Công Phượng gia nhập Incheon Utd lại vì tính chất chuyên môn nhiều hơn. Cách đây chưa lâu, chính HLV trưởng Incheon là ông Jorn Andersen đã thừa nhận quan tâm tới CP10 từ trận giao hữu gặp tuyển Việt Nam vào tháng 10/2018, khi thầy trò HLV Park Hang Seo sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Ngay sau Asian Cup 2019, nhà cầm quân người Na Uy đã đề nghị ban lãnh đạo CLB chiêu mộ Công Phượng.

Video: Công Phượng và hai pha solo để đời

Công Phượng có nghĩa cử đầy tính nhân văn trước khi xuất ngoại
Tiền đạo Công Phượng vừa ‘bỏ tiền túi’ làm từ thiện tại Nghệ An trước khi sang Hàn Quốc khoác áo CLB Incheon Utd.
HLV Park Hang Seo sẽ dự lễ ra mắt của Công Phượng ở Incheon United
Truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin HLV Park Hang Seo sẽ tham dự lễ ra mắt của Công Phượng ở Incheon United.
Công Phượng tự tin sẽ có sự đột phá trong sự nghiệp khi đến Hàn Quốc
Trả lời giới truyền thông, tiền đạo Công Phượng tự tin khẳng định sẽ thi đấu thành công tại K-League trong màu áo Incheon Utd.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Với phong độ thi đấu không mấy thuyết phục ở mùa giải năm nay, hai đội bóng SLNA vs Hà Tĩnh sẽ đối đầu nhau trong trận đấu được xem là chung kết ngược của mùa giải. Và đội nào sẽ có được kết quả như ý sau màn so tài sắp tới?

Xem thêm
top-arrow
X