Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: HLV Troussier sẽ làm điều tốt nhất cho ĐT Việt Nam

Thứ Hai 19/06/2023 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier, tiền đạo Công Phượng thừa nhận sẽ nỗ lực để đáp ứng được yêu cầu của ông thầy người Pháp.

“Lần đầu dưới thời HLV trưởng mới, tôi và toàn đội sẽ nỗ lực để làm quen với chiến thuật HLV và cống hiến trận đấu hay, mang về kết quả tốt để hướng tới tương lai cho bóng đá Việt Nam” – Công Phượng chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Syria. Chân sút đang chơi bóng tại Nhật Bản là một trong 3 cái tên đang thi đấu ở nước ngoài (bên cạnh Quang Hải, Văn Toàn) và nhận được sự quan tâm lớn trong đợt triệu tập lần này.

Cong Phuong chia se truoc tran gap Syria
Công Phượng chia sẻ trước trận gặp Syria

Chia sẻ về tình hình thi đấu tại Nhật trong màu áo CLB Yokohama, Công Phượng tiếp tục: “Cuộc sống ngoài đời lẫn bóng đá đều thoải mái và vui vì được cọ xát, tập luyện, thi đấu với các cầu thủ trình độ cao, từ đó tích lũy kinh nghiệm và học hỏi nhiều. Hy vọng có thể mang kinh nghiệm đó phục vụ ĐTQG. 

Bây giờ tôi không còn trẻ, nên khi có cơ hội tôi sẽ cố gắng hết mình. Còn lúc nào cũng tự tin vì tôi không trẻ như 19, 20. Tôi đã 28 tuổi rồi”.

Đánh giá về cường độ luyện tập và chiến thuật dưới thời ông thầy Pháp, cựu sao HAGL đánh giá: “Phượng nghĩ điều này tương tự với cường độ ở Nhật Bản. HLV Troussier đã từng làm việc tại đó, nên thầy sẽ hiểu thể trạng của cầu thủ châu Á và làm điều tốt nhất cho Việt Nam".

Có thể bạn quan tâm

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

Phát biểu tại cuộc họp báo trước thềm giải quốc tế U19 2024 tại Vị Nam – Trung Quốc, HLV trưởng Hứa Hiền Vinh đánh giá cao chất lượng của các đội tham dự và khẳng định đây là bước tạo đà rất tốt đối với ĐT U19 Việt Nam.

Xem thêm
top-arrow
X