Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: "HLV Park Hang Seo sẽ giúp Việt Nam thực hiện giấc mơ World Cup"

Chủ Nhật 03/03/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng thành công của HLV Park Hang Seo khi dẫn dắt ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022.

 

Sau những thành công vang dội trong hơn một năm vừa qua cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang có một tham vọng lớn hơn là giúp bóng đá Việt chinh phục đấu trường World Cup, giải đấu mà chúng ta vẫn chưa đủ năng lực để đặt chân tới.

HLV Park Hang Seo vs Cong Phuong
Theo đánh giá của Công Phượng, HLV Park Hang Seo đủ khả năng giúp bóng đá Việt Nam dự World Cup

Tuy nhiên giấc mơ này có thể trở thành hiện thực ngay tại VCK World Cup năm 2022 sắp tới nếu FIFA nâng quy mô số đội dự giải lên con số 48 và ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao tại châu lục.

Nói về giấc mơ còn đang dang dở của thầy Park, tiền đạo Công Phượng cho rằng, nhà cầm quân Hàn Quốc có thể sẽ giúp ĐT Việt Nam giành vé dự World Cup.

“Chúng tôi tin điều này có thể trở thành hiện thực nếu đội bóng thi đấu với nguồn năng lượng vô tận, nỗ lực hết mình và gặp may như ở Asian Cup. Tinh thần của đội bóng đang lên rất cao và với sự giúp đỡ của thầy Park, tôi tin chúng tôi có thể làm được điều này”, Công Phượng tâm sự.

Tiền đạo đang khoác áo Incheon cũng cho biết những thành công mà bóng đá Việt Nam đã gặt hái được trong hơn một năm vừa qua ở cả cấp độ U23 lẫn ĐTQG là nhờ bóng đá Việt Nam đã chú trọng đầu tư đào tạo trẻ trong nhiều năm với chiến lược phát triển đúng đắn. 

Điều này giúp Công Phượng có thể tự tin khẳng định rằng với rất nhiều tài năng bóng đá hiện tại cộng với tài cầm quân của HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam đủ sức giành tấm vé tham dự đấu trường World Cup trong tương lai không xa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X