Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng lỡ hẹn đại chiến Hà Nội FC vì... hành động phi thể thao với cậu bé nhặt bóng

Thứ Tư 16/09/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành động phi thể thao với cậu bé nhặt bóng khiến Công Phượng phải nhận thẻ vàng ở trận gặp Bà Rịa Vũng Tàu vừa qua, qua đó bị treo giò trong trận Bán kết Cúp Quốc gia với Hà Nội FC.

 Công Phượng có hành động không đẹp với cậu bé nhặt bóng

Công Phượng nhận thẻ vàng ở phút 80 trận gặp Bà Rịa Vũng Tàu tại Tứ kết Cúp Quốc gia vừa qua, ngay trước tình huống Huy Toàn gỡ hòa 2-2. Ở thời điểm đội nhà đang bị dẫn trước, chân sút sinh năm 1995 nóng vội đưa bóng vào cuộc khi TP HCM được hưởng phạt góc.

Không hài lòng với cậu bé nhặt bóng khi chậm trễ đưa bóng vào cuộc, Công Phượng tỏ thái độ gay gắt. Anh ném bóng ra ngoài sân một cách đầy nóng nảy. Hành động này không thể qua mắt trọng tài chính. Số 21 của TP HCM bị phạt thẻ vàng cảnh cáo.

Chiếc thẻ vàng này khiến Công Phượng không thể góp mặt trong trận gặp Hà Nội FC tại Bán kết Cúp Quốc gia. Trước đó, cầu thủ 25 tuổi cũng từng phải nhận thẻ vàng ở cuộc đối đầu SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8.

 Công Phượng có hành động không đẹp với cậu bé nhặt bóng hình ảnh
Công Phượng bị treo giò trong trận Bán kết Cúp Quốc gia 2020 với Hà Nội FC.

Sự việc ở sân Bà Rịa Vũng Tàu không phải lần đầu tiên Công Phượng mất bình tĩnh trên sân. Trước đó, ở chính cuộc chạm trán Hà Nội FC tại vòng 11 V.League 2020 vừa qua, cầu thủ 25 tuổi không giữ được bình tĩnh và phản ứng gay gắt với trọng tài chính khi đội nhà mất oan 2 quả phạt đền.

Mùa giải 2018, khi cùng HAGL đối đầu Sanna Khánh Hòa BVN, chân sút xứ Nghệ thậm chí có hành động xô xát và lời qua tiếng lại với Tuấn Mạnh, người đàn anh tại ĐT Việt Nam. Khi ấy, Công Phượng cũng nổi nóng khi đội nhà đang bị dẫn trước, còn Tuấn Mạnh có hành vi nằm sân câu giờ. 

Ngoài Công Phượng, TP HCM cũng sẽ không có được sự phục vụ của Huy Toàn và Hữu Tuấn khi cả hai cầu thủ này gặp chấn thương. Trận Bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC vs TP HCM diễn ra vào 19h15 ngày 16/9.

HLV Chu Đình Nghiêm: Cầu thủ khác vào có khi còn chơi tốt hơn Công Phượng
Trước trận “đại chiến” Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh, HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ cho rằng vắng Công Phượng chưa chắc đã tốt cho đội bóng Thủ đô.
ĐIỂM TIN SÁNG 16/9: Lộ bí mật đằng sau vụ Công Phượng sang Nhật; Neymar nguy cơ bị treo giò 7 trận
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 16/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
“Công Phượng khó ra nước ngoài vì ràng buộc với HAGL”
Đó là chia sẻ của một tuyển trạch viên có tiếng tại châu Âu khi nói về chuyện xuất ngoại của tiền đạo Công Phượng.
CLB TP.HCM: Chờ pháo hai nòng khai hỏa?
Trong bối cảnh cặp đôi tấn công Nguyễn Công Phượng – Võ Huy Toàn đều không thể ra sân, niềm hy vọng chiến thắng vào lúc này của CLB TP.HCM đang được đặt lên...
Rộ tin tiền đạo Công Phượng sắp lên chức bố
Cư dân mạng đang đồn đoán về việc tiền đạo Công Phượng sắp lên chức bố sau khi phát hiện vòng 2 bà xã Viên Minh lớn bất thường.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X