Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng hâm nóng đại chiến SLNA-HAGL

Thứ Ba 07/04/2015 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, V.League 2015 sẽ trở lại với cặp đấu rất đáng chờ đợi giữa SLNA và HAGL. Trước giờ bóng lăn, cái tên Công Phượng đang làm nóng bầu không khí tại thành Vinh.

Nóng bởi câu nói của bầu Đức

Trận đấu giữa SLNA (xếp hạng 6) và HAGL (đứng thứ 10) diễn ra trên sân Vinh ở vòng 9 V.League 2015 Chủ nhật này không phải là cuộc đấu giữa những đội bóng ở top đầu có khả năng cạnh tranh chức vô địch, nhưng lại trở thành tâm điểm bởi cuộc chạm trán giữa những tuyển thủ U23, tuyển thủ quốc gia với nhau.

Nếu như SLNA sở hữu nhiều ngôi sao như Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Phi Sơn, Hoàng Thịnh… thì HAGL cũng có Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… Đây là lần đầu tiên 2 lò đào tạo bóng đá trẻ nổi tiếng Việt Nam đọ sức với nhau và chắc chắn ai cũng muốn chứng minh sức mạnh của mình. SLNA đang quyết tâm đánh bại đối thủ bởi câu nói của bầu Đức họ sẽ còn nhớ mãi. Bầu Đức từng tuyên bố Học viện của mình “cấm cửa lò SLNA”, bởi lối chơi “chém đinh, chặt sắt” xấu xí.

Cong Phuong U23 Viet Nam ham nong dai chien SLNA vs HAGL hinh anh
Công Phượng sẽ có trận đấu nhiều cảm xúc trên sân Vinh cuối tuần này

Thực tế thì lối chơi rắn của SLNA là bản sắc riêng, nhưng không tới mức đá theo kiểu triệt hạ đối phương. Bóng đá xứ Nghệ cũng đang hướng tới cái đẹp, với điển hình là phong cách chơi bóng chất nghệ sĩ của Phi Sơn. Đối đầu với HAGL, SLNA chắc chắn sẽ chơi sòng phẳng và chứng minh cho bầu Đức thấy, họ sẽ thắng bằng lối chơi khoa học, máu lửa.

Về phần mình, HAGL rõ ràng sẽ có chuyến làm khách khó khăn và nhiệm vụ cải thiện thứ hạng của thầy trò HLV Graechen không dễ thực hiện. Nhưng HLV người Pháp vừa đón nhận rất nhiều tin vui, với sự trở lại của những trụ cột như Hồng Duy, Xuân Trường. Gặp sức ép lớn, nhưng HAGL sẽ không dễ bị đối thủ bắt nạt trên chảo lửa Vinh cuối tuần này.

Thành Vinh sôi sục

Người hâm mộ Nghệ An chẳng ưa gì bầu Đức, nhưng lại rất mến mộ Công Phượng. Từng bị SLNA từ chối, Công Phượng gần chục năm trước đã khăn gói lên phố Núi để thi tuyển vào Học viện HAGL. Trình làng từ giải vô địch U19 ĐNA 2013, Công Phượng luôn trở thành tâm điểm từ đó đến nay, cả ở trên sân lẫn hậu trường. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, các CĐV Nghệ An đang rất tự hào khi sau Văn Quyến, bóng đá xứ Nghệ lại có một tài năng khác là Công Phượng.

Công Phượng vừa có một giải đấu thành công cùng U23 Việt Nam khi anh góp công lớn với 4 bàn thắng giúp thầy trò HLV Miura vượt qua vòng loại U23 châu Á 2016. Với phong độ tuyệt vời đó, tiền đạo mang áo số 10 tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở sân chơi V.League. Mới đây, Công Phượng đã cho đăng tải một bức ảnh lên trang facebook cá nhân với dòng chú thích "Mong ngày trở về!". Dường như thủ quân U19 Việt Nam đang rất hồi hộp, háo hức trong lần đầu tiên đối đầu với đội bóng quê hương.

Liên quan đến công tác tổ chức trận đấu, trao đổi với phóng viên, Tổng giám đốc CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết chiều Chủ nhật tới chắc chắn sẽ có rất đông người hâm mộ muốn mua vé vào sân xem trận SLNA-HAGL. Tuy nhiên, do sức chứa của sân Vinh có hạn, nên dự kiến công tác phát hành vé sẽ rất “nóng”. Bên cạnh đó, vấn đề đảm bảo an ninh trước, trong và sau trận cũng đang được BTC sân Vinh lên kế hoạch ngay từ đầu tuần.

Xem thêm bóng đá Việt Nam mới nhất
Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X