Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: HAGL sẽ không bỏ cuộc

Thứ Năm 13/08/2015 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo chủ lực Nguyễn Công Phượng HAGL khẳng định đội bóng phố Núi sẽ không buông xuôi trong cuộc chiến trụ hạng tại V-League 2015.

Cong Phuong
Công Phượng quyết tâm cùng HAGL trụ lại V-League 2015

Sau 20 vòng đấu của V-League2015, HAGL đang nằm ở vị trí cuối cùng trên BXH và là đội có nhiều nguy cơ phải xuống chơi ở giải Hạng Nhất mùa sau. Vào cuối tuần qua, Công Phượng HAGL cùng các đồng đội đã không thể đánh bại đối thủ trực tiếp Cần Thơ trên sân nhà, qua đó càng hẹp thêm cơ hội trụ lại giải đấu số 1 Việt Nam. Trước mắt thầy trò HLV Graechen còn 6 vòng đấu nữa nên cơ hội trốn khỏi vị trí cầm đèn đỏ vẫn còn với HAGL.

Trước tình thế cùng đường của đội nhà thì tiền đạo Công Phượng HAGL tỏ ra rất buồn, tuy nhiên anh khẳng định sẽ cùng các đồng đội chiến đấu cho tới vòng cuối cùng. Chân sút của đội bóng phố Núi chia sẻ: “Nhiều lúc rất buồn vì thua riết cũng nản, nhưng nghĩ đến cái cảnh vẫn được NHM quan tâm, chúng tôi lại đứng lên và thi đấu đến giọt sức cuối cùng. Chúng tôi chưa bao giờ có ý nghĩ bỏ cuộc!”.

Sau 20 vòng đấu của mùa giải, Công Phượng HAGL vẫn là chân sút chủ lực của đội bóng phố Núi với 5 bàn thắng. Tuy nhiên tiền đạo 20 tuổi này đã tịt ngòi trong suốt 9 vòng đấu vừa qua. Bản thân Công Phượng cùng các đồng đội phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong 6 vòng đấu còn lại thì mới hy vọng thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Hiện tại cuộc chiến chông xuống hạng gần như chỉ còn là cuộc đua song mã giữa HAGL và Đồng Nai. 2 đội đang cùng có 14 điểm sau 20 vòng đấu nhưng thầy trò HLV Graechen xếp dưới do kém hơn hiệu số về bàn thắng bại. Mọi phán quyết sẽ được dồn vào vòng 23 khi 2 đội có trận chung kết ngược trên sân Biên Hòa, Đồng Nai. Đội thắng gần như chắc chắn trụ lại V-League 2015, còn đội thua thì sẽ ở gần với giải Hạng Nhất hơn bao giờ hết. Nếu trong trường hợp cuối mùa 2 đội bằng điểm nhau thì chỉ số đầu tiên xét đến sẽ là thành tích đối đầu. Vì vậy đội thắng trong trận Đồng Nai vs HAGL sẽ nắm rất nhiều lợi thế bởi ở lượt đi 2 đội đã hòa 2-2 tại Pleiku.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X