Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: “HAGL sẽ giúp tôi tìm lại cảm hứng”

Thứ Ba 20/12/2016 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối nay, tiền đạo Công Phượng sẽ trở lại khoác áo đội bóng phố Núi trong trận U21 HAGL vs U21 Thái Lan.

Cong Phuong HAGL se giup toi tim lai cam hung hinh anh
Công Phượng sẽ tái xuất trong màu áo U21 HAGL

Sau 1 năm sang Nhật Bản chơi bóng, Công Phượng sẽ trở lại HAGL từ mùa giải tới. Bắt đầu từ giải U21 Quốc tế 2016, tiền đạo xứ Nghệ sẽ bắt nhịp trở lại với các đồng đội cũ. Nhất là sau AFF Cup 2016 không thành công, chân sút người Đô Lương đang rất cần một giải đấu bùng nổ để tìm lại cảm giác chơi bóng.

Công Phượng chia sẻ trước trận đầu tiên tại giải U21 Quốc tế: “Tất nhiên, tôi rất vui vẻ và hạnh phúc. HAGL là mái nhà mà chúng tôi luôn hướng về. Tôi và nhiều đồng đội từng trải qua bảy năm ăn tập cùng nhau nên không có gì xa lạ cả. Được trở về khoác áo U21 HAGL, sinh hoạt cùng những người bạn cũ là cơ hội tốt để tôi lấy lại niềm tin và cảm hứng trong thi đấu”.

HLV U21 Thái Lan: “U21 HAGL mới là ứng viên số 1”
Trước trận U21 HAGL vs U21 Thái Lan, HLV Ithsara Sritharo của đội bóng xứ chùa vàng đã dành những lời có cánh cho đội chủ nhà.

Dù gần như không được thi đấu tại Nhật Bản nhưng Công Phượng khẳng định vẫn muốn thi đấu ở nước ngoài. Anh chia sẻ: “Tôi học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong thi đấu. Bên cạnh đó là khả năng phát triển về chuyên môn, sự va chạm. Không chỉ ở giải U21 lần này mà cả V-League 2017, tôi sẽ cố gắng hết mình, lấy lại phong độ. V-League là một môi trường khắc nghiệt và chúng tôi sẽ tận dụng điều này để hoàn thiện bản thân. Tôi vẫn mong sẽ tiếp tục được ra nước ngoài thi đấu vì dù sao, bóng đá Việt Nam vẫn không bằng Nhật Bản hay Hàn Quốc”.

Tiền đạo 21 tuổi cũng chia sẻ về trận U21 HAGL vs U21 Thái Lan tối nay, anh khẳng định rất muốn tái hiện lại chiến thắng trước đội bóng xứ chùa vàng. Công Phượng chia sẻ: “Bóng đá Thái Lan ở cấp độ nào cũng mạnh. Giải lần này họ cử lực lượng rất đáng gờm, mà bằng chứng là chiến thắng 6-2 trước U21 Gangwon trong trận ra quân. Chắc chắn chúng tôi sẽ gặp khó khăn khi đối đầu họ ở trận ra quân ngày mai. Nhưng hai năm trước, chúng tôi đã thắng đại diện của Thái Lan và hy vọng một kết quả tương tự sẽ lặp lại”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X