Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng gia hạn hợp đồng với đội bóng Nhật Bản

Chủ Nhật 07/01/2024 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của Yokohama FC cho biết đội bóng này gia hạn hợp đồng với tiền đạo Công Phượng, bất chấp việc không được ra sân phút nào mùa vừa qua.

Công Phượng gia hạn với Yokohama FC

Năm ngoái, tiền đạo Công Phượng gia nhập đội bóng Nhật Bản Yokohama FC trong sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tuy vậy, quãng thời gian thi đấu tại Nhật Bản của tiền đạo này chỉ để lại sự thất vọng.

Cả mùa trước, Công Phượng không ra sân phút nào tại J.League 1 trong màu áo Yokohama. Thậm chí có nhiều trận tiền đạo quê Nghệ An không được đăng ký. Công Phượng thậm chí bị đẩy xuống tập cùng đội dự bị của Yokohama.

Cong Phuong gia han voi Yokohama FC
Công Phượng gia hạn với Yokohama FC

Kết thúc mùa giải năm 2023 Yokohama xuống hạng với vị trí cuối bảng. Mặc dù không nằm trong kế hoạch của HLV nhưng Công Phượng vẫn được Yokohama gia hạn hợp đồng.

Sáng ngày 7/1, trang chủ của Yokohama công bố gia hạn hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1995. Theo đó, cựu tiền đạo HAGL sẽ gắn bó tới hết năm 2024. Công Phượng sẽ cùng đội bóng chủ quản tranh tài ở J.League 2 mùa giải 2024.

CĐV kỳ vọng ở một đấu trường không quá cạnh tranh như J.League 2, Công Phượng có thể ra sân nhiều hơn. Mùa giải trước, Công Phượng chỉ có đúng 1 lần ra sân trong trận đấu với Nagoya Grampus tại J.League Cup.

Việc không được thi đấu trong thời gian dài khiến Công Phượng không có cơ hội lên ĐTQG. Hồi tháng 9, tiền đạo này vẫn được gọi lên ĐT Việt Nam. Nhưng trong danh sách cầu thủ ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2023, HLV Troussier không điền tên tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X