Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng ghi bàn, tuyển Việt Nam vẫn thua CLB Hải Phòng

Thứ Bảy 17/06/2023 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam có trận giao hữu với CLB Hải Phòng và trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-1 nghiêng về phía đại diện của V.League.

Tối ngày 17/6 diễn ra trận giao hữu thứ hai của U23 Việt Nam trong đợt tập trung đầu tháng 6. Trước đó, vào tối 14/6, U23 Việt Nam để thua trước CLB Công An Hà Nội. Cả hai trận giao hữu đều là những trận đấu kín.

Công Phượng ghi bàn, tuyển Việt Nam vẫn thua CLB Hải Phòng 1
Công Phượng ghi bàn trong trận thua của U23 Việt Nam trước CLB Hải Phòng

Ở trận đấu trên sân Lạch Tray, U23 Việt Nam được "tăng cường" Công Phượng và Văn Toàn. HLV Troussier cũng đích thân dẫn dắt U23 Việt Nam ở trận này, tuy vậy, U23 Việt Nam vẫn không thể vượt qua CLB Hải Phòng.

Hai bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn. Những nỗ lực của U23 Việt Nam được cụ thể hóa bằng bàn thắng duy nhất của Công Phượng. Chung cuộc, U23 Việt Nam để thua Hải Phòng 1-2.

Ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Hong Kong (Trung Quốc) trên sân Lạch Tray, cả Công Phượng và Văn Toàn không có tên trong danh sách đăng ký. Đây cũng là hai cầu thủ lên hội quân muộn nhất ở đợt tập trung này của ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu của U23 Việt Nam trước CLB Hải Phòng, HLV Troussier sẽ trở lại làm việc cùng tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận gặp Syria lúc 19h30 ngày 20/6. Đây là trận giao hữu cuối cùng của ông thầy người Pháp và các học trò ở đợt hội quân này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X