Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng lập siêu phẩm, ĐT Việt Nam vẫn thua CLB TPHCM ở trận đấu tập

Thứ Sáu 09/06/2017 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập với CLB TP.HCM vào chiều nay (9/6). Dù ghi bàn mở tỷ số và sau đó Công Phượng tiếp tục có bàn thắng từ cú đá phạt rất đẹp, nhưng tuyển Việt Nam vẫn thua chung cuộc 2-3.

Cả hai đội bóng đá tập đều không có lực lượng mạnh nhất. Theo đó, đội chủ nhà TP.HCM chỉ có những cầu thủ thuộc đang “lão tướng” và ngoại binh đang thử việc, vì những gương mặt tốt nhất đang tập trung cùng đội tuyển TP.HCM cho trận giao hữu với CLB Gangwon (Hàn Quốc). Trong lúc tuyển Việt Nam cũng chỉ có 16 tuyển thủ tham gia tranh tài.

Khởi đầu trận đấu, HLV Hữu Thắng đã tung ra đội hình gồm: Thủ môn Văn Lâm; Các hậu vệ Văn Hoàn – Tiến Dũng – Ngọc Hải – Văn Thanh; Các tiền vệ Thanh Trung – Đình Khương – Tuấn Anh – Huy Hùng; Và cặp tiền đạo Công Phượng – Hồng Duy.
Cong Phuong lap sieu pham, DT Viet Nam van thua CLB TPHCM o tran dau tap hinh anh
Công Phượng ghi bàn đẹp


Dù không có những gương mặt tốt nhất trong đội hình, nhưng CLB TP.HCM lại là những người cầm thế trận và liên tục tạo sóng gió trước khung thành thủ môn Văn Lâm. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam lại là người mở tỷ số ở phút 13 với cú sút đẹp mắt của Đinh Thanh Trung trong một pha phản công nhanh.

Đội TP.HCM cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 57 bằng cú sút ngoài vòng 16m50 của ngoại binh đang thử việc. Sau đó, chính anh này tiếp tục nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà ở phút 66.

Cần nói thêm, HLV Hữu Thắng đã tung 5 cầu thủ còn lại gồm TM Tuấn Mạnh thay Văn Lâm, Đình Trọng (Văn Hoàn), Văn Khánh (Ngọc Hải), Tấn Sinh (Huy Hùng) và A Hoàng (Hồng Duy) vào sân trong hiệp 2.

Phút 75, từ một cú đá phạt tuyệt đẹp với khoảng cách hơn 30m, Công Phượng đã cân bằng tỷ số 2-2 cho tuyển Việt Nam. Thế nhưng sau đó CLB TP.HCM đã được hưởng quả phạt 11m ở phút 88 và giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Dù là trận đấu tập, nhưng chiều nay đã có rất đông khán giả đến sân của trung tâm thể thao Công an TP.HCM theo dõi trận đấu. Cũng bởi chưa có đầy đủ lực lượng, nên sự phối hợp giữa các tuyến vẫn còn rất rời rạc, và hàng công của tuyển Việt Nam vẫn là nỗi lo lớn.

Trận này, đội bóng TP.HCM nắm thế chủ động và chơi hay hơn, và nếu các cú dứt điểm của họ chuẩn xác, tỷ số có lẽ đã không dừng lại ở con số thắng 3-2.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X