Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên cho Sint- Truidense

Thứ Tư 28/08/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang facebook chính thức của CLB Sint- Truidense (STVV) vừa đăng tải video bàn thắng mà tiền đạo Công Phượng ghi được vào lưới Club Brugge ở trận đấu diễn ra rạng sáng 27/8.

 

Ở trận đấu diễn ra vào lúc rạng sáng ngày hôm qua 27/8 (giờ Việt Nam), tiền đạo Công Phượng đã được đá chính ở trận đấu của đội trẻ Sint- Truidense (STVV) ở giải đấu dành cho các đội U21 tại Bỉ.

Giải đấu này về nguyên tắc dành cho lứa tuổi U21, song các đội vẫn có thể đưa ra sân cầu thủ từ đội một. Nguyễn Công Phượng có tên trong đội hình xuất phát của HLV Nicky Hayen, và chơi trọn 90 phút. 

Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên cho Sint- Truidense hình ảnh
Công Phượng ghi bàn thắng trong trận đấu của đội trẻ STVV.

Trước một Club Brugge được đánh giá cao hơn, U21 STVV tỏ ra khá lép vế, họ để đối phương dẫn trước tới hai lần và chỉ có bàn thắng danh dự được ghi ở phút 88. 

Khá bất ngờ là bàn thắng đó lại thuộc về Công Phượng. Mới đây trang facebook chính thức của Sint- Truidense đã đăng tải video bàn thắng mà tiền đạo Công Phượng ghi được vào lưới Club Brugge ở trận đấu diễn ra rạng sáng 27/8. Sau một pha phối hợp với đồng đội, bóng được tạt vào trong đúng tầm băng xuống của chân sút xứ Nghệ. Và anh đã không bỏ qua cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên cho mình trên đất Bỉ.

Hy vọng bàn thắng này sẽ giúp Công Phượng có thêm sự tự tin và quyết tâm để tỏa sáng ở đội 1 Sint- Truidense. Giải VĐQG Bỉ 2019/20 đã trải qua 5 vòng, song Công Phượng chỉ mới được chơi 20 phút trong trận STVV thua Club Brugge 0-6. Ở trận gần nhất gặp Zulte Waregem, mặc dù STVV mất tiền đạo chủ lực Yohan Boli, song Công Phượng chỉ ngồi dự bị đến hết trận. 

Video bàn thắng đầu tiên của Công Phượng cho Sint- Truidense

Công Phượng không về tập trung ở Việt Nam, thầy Park nói gì?
HLV Park Hang Seo tiết lộ vẫn liên lạc thường xuyên với Công Phượng, đồng thời chia sẻ về phong độ của tiền đạo đang thi đấu tại Bỉ.
Công Phượng chưa chắc đã yếu về mặt chiến thuật
Trước việc tiền đạo Công Phượng bị HLV Sint- Truidense chê còn yếu về chiến thuật, chuyên gia bóng đá Việt Nam ông Nguyễn Thành Vinh đã có những chia sẻ về...
Công Phượng nhắn nhủ fan cuồng hành xử văn minh trên fanpage STVV
Trong một chia sẻ mới đây, trang fanpage cá nhân chính chủ của tiền đạo Công Phượng đã chia sẻ thông điệp mong các CĐV Việt Nam cư xử văn minh trên fanpage...
HLV Sint- Truidense bất ngờ chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Công Phượng
Chia sẻ trước vòng 5 giải VĐQG Bỉ, HLV Sint- Truidense Marc Brys bất ngờ chỉ ra điểm yếu của tiền đạo Công Phượng.
Công Phượng tiếp tục có thêm đối thủ mới ở Sint- Truidense
Tiền đạo Công Phượng tiếp tục gặp thêm thách thức khi CLB Sint- Truidense lại chiêu mộ thêm một chân sút mới.

 Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X