Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: "Giờ tôi không quan trọng việc ghi bàn"

Thứ Ba 09/03/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, Công Phượng cho biết anh không còn quá đặt nặng mục tiêu phải ghi thật nhiều bàn thắng tại V.League 2021.

Sáng 9/3, HAGL có buổi ra mắt nhà tài trợ của đội bóng ở V.League 2021. Ở đó, những ngôi sao như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... có dịp giao lưu với người hâm mộ.

Công Phượng Giờ tôi không quan trọng việc ghi bàn hình ảnh
Công Phượng không đặt nặng mục tiêu phải ghi thật nhiều bàn thắng.

Trong đó tiền đạo Công Phượng đã chia sẻ rất thành thực: "Thời điểm này thì tôi không còn quá quan trọng việc có ghi bàn hay không nữa. Với tôi thì 3 điểm của đội bóng mới quan trọng nhất. Tôi luôn ra sân với khát khao giúp HAGL giành chiến thắng. Tôi cũng chẳng để ý rằng mình chưa ghi bàn sau 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2021.

Mùa này, HAGL đã gọi lại tất cả những cầu thủ tốt nhất trước đó được đem cho mượn. So với trước đây, chúng tôi hiện đã có nhiều kinh nghiệm hơn và được dẫn dắt bởi một HLV tài năng và cũng là người cũ của đội.

HLV Kiatisuk không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn rất giỏi, từng giành nhiều thành công ở Thái Lan nên đã tiếp thêm cho chúng tôi sự tự tin. Chúng tôi tin rằng mình có thể giành thành tích tốt ở V.League 2021."

Sau 2 vòng đấu đầu tiên,  HAGL giành 3 điểm với 1 chiến thắng và 1 thất bại. Công Phượng chưa gặp may khi chưa có được bàn thắng nào. Anh bị hậu vệ Sài Gòn FC phá bóng ngay trên vạch vôi trong ngày ra quân hay dứt điểm trúng cột dọc ở cuộc đối đầu SLNA.

Cuối tuần này, Công Phượng cùng HAGL có cuộc tiếp đón Bình Định tại trận đá bù vòng 3 V.League 2021. Cuộc đối đầu giữa HAGL vs Bình Định diễn ra vào 17h ngày 14/3.

HLV Kiatisuk muốn đưa HAGL sang Thái Lan tập huấnHLV Kiatisuk muốn đưa HAGL sang Thái Lan tập huấn
HLV Kiatisuk mới đây đã gửi lời chúc mừng tới đồng đội cũ Dusit với chức vô địch Thai League cùng Pathum United. Ông cũng hy vọng có thể đưa HAGL sang Thái Lan...
CLB HAGL chính thức ra mắt nhà tài trợ áo đấu mớiCLB HAGL chính thức ra mắt nhà tài trợ áo đấu mới
Vào sáng nay 09/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh, CLB HAGL đã chính thức ra mắt nhà tài trợ mới - Nhãn hàng nước tăng lực Red Bull.
Xuân Trường chia sẻ chua cay sau những năm tháng trắng tay cùng HAGLXuân Trường chia sẻ chua cay sau những năm tháng trắng tay cùng HAGL
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã thổ lộ mong muốn giành danh hiệu cháy bỏng sau những năm tháng dành cả thanh xuân trụ hạng cùng HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X