Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: "Ghi bàn hay không đâu phải điều quan trọng nhất"

Thứ Sáu 22/03/2019 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Goal Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã khẳng định việc được ra sân và thể hiện mình còn quan trọng hơn là việc ghi bàn ở Incheon United.

Công Phượng sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB Incheon Utd ở mùa giải 2019. Tuy nhiên ở bến đỗ mới này, chân sút xứ Nghệ đang gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính.

Phải tới tận vòng 3 K-League, Công Phượng mới được HLV Jorn Andersen sử dụng trong gần 30 phút cuối ở trận đấu với đối thủ Sangju Sangmu. Dù đã rất cố gắng song anh vẫn không thể để lại nhiều dấu ấn ở trận này.

Công Phượng Ghi bàn hay không đâu phải điều quan trọng nhất hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng cho rằng sự thể hiện trên sân mới là điều quan trọng nhất

Mặc dù vậy, Công Phượng cho rằng ưu tiên số 1 của anh lúc này không phải là việc ghi bàn mà là được ra sân thể hiện mình.

Cầu thủ sinh năm 1995 cho biết: “Đối với tôi, việc ghi bàn hay không, không quan trọng. Mà thay vào đó là việc ra sân thể hiện mình trong các trận đấu. Tất nhiên, chiến thắng của đội mới là điều quan trọng nhất. Bất cứ ai trong đội bóng cũng đều mong muốn điều đó”.

Trước đó HLV Andersen của Incheon cũng khẳng định Công Phượng cần sớm thích nghi để có suất ra sân. Vị thuyền trưởng Incheon khẳng định: "Người hâm mộ Việt Nam muốn thấy Công Phượng thi đấu nhưng cậu ấy vẫn còn phải làm quen với bóng đá ở Hàn Quốc cũng như chiến thuật và lối chơi của Incheon United. Tôi biết Công Phượng là cầu thủ giỏi. Nếu thích nghi tốt, cậu ấy có thể là nhân tố quan trọng trong đội bóng".

Highlight: Sangju Sangmu 0-2 Incheon

HLV U23 Indonesia: Mất Công Phượng, Xuân Trường sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới U23 Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020, HLV U23 Indonesia Indra Sjafri đã trả lời những câu hỏi của giới truyền thông.
Incheon khó chấp nhận nhượng bộ nếu Công Phượng được gọi dự SEA Games
Theo giới truyền thông Hàn Quốc, CLB Incheon khó chấp nhận yêu cầu để Công Phượng dự SEA Games vào cuối năm nay bởi đó cũng là thời điểm mà giải VĐQG Hàn Quốc...
HLV Graechen nhắn nhủ Công Phượng sau những khó khăn ở K-League
Trước việc người học trò cũ đang gặp nhiều khó khăn ở K-League, HLV Graechen đã có những lời nhắn nhủ Công Phượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X