Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng ghi bàn quyết định giúp Mito ngược dòng ngoạn mục

Thứ Tư 11/05/2016 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu mới nhất của CLB Mito Hollyhock, tiền đạo Công Phượng đã tỏa sáng với 1 bàn thắng giúp đội nhà thắng đậm đội ĐH Ryutsu Keizai.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Cong Phuong ghi ban dau tien giup Mito Hollyhock thang tung bung hinh anh
Công Phượng ghi bàn đầu tiên cho Mito Hollyhock

Sau khi có màn ra mắt ấn tượng ở trận đấu trước Kitakyushu, tiền đạo Công Phượng đã được HLV Nishigaya trao nhiều niềm tin hơn. Trong trận đá tập gần nhất của Mito Hollyhock, chân sút xứ Nghệ đã được thi đấu trong 45 phút. Tiền đạo 21 tuổi đã không phụ lòng mong mỏi của NHM khi tỏa sáng với 1 bàn thắng giúp đội nhà giành chiến thắng.

Công Phượng trải lòng sau màn ra mắt ngắn ngủi ở Mito Hollyhock
Tiền đạo Công Phượng có những chia sẻ sau màn ra mắt trong màu áo Mito Hollyhock.

Ở trận này Mito bị thủng lưới trước từ hiệp 1, sau đó Công Phượng được HLV Nishigaya tung vào sân, đồng thời cho đội nhà áp dụng cách chơi tấn công. Để rồi lần lượt Bandai và Mugikura giúp đội bóng đảo Honshu vươn lên dẫn trước 2-1. Tuy vậy đội khách đã rất nhanh có được bàn thắng gỡ hòa 2-2 không lâu. Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì Công Phượng bất ngờ lập công giúp Mito dẫn ngược 3-2. Sau đó Miyamoto ghi thêm 1 bàn ở những giây cuối cùng để khép lại với tỷ số 4-2.

Dù chỉ là đá tập nhưng HLV Nishigaya đã tung đội hình gần như mạnh nhất ra sân. Công Phượng cũng được đá cặp với chân sút số 1 đội bóng là Bandai trong suốt hiệp 2. Với việc ghi được bàn thắng đầu tiên cho Mito, chắc chắn “Cu Mười” sẽ có thêm nhiều cơ hội được ra sân tại J-League 2 trong thời gian tới. Cuối tuần này, đội bóng của Công Phượng sẽ đối đầu với đội bóng cũ của Công Vinh là Consadole Sapporo tại vòng 13 giải Hạng Hai Nhật Bản vào ngày 15/5.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X