Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tỏa sáng trong trận đấu đầu tiên cho CLB Bình Phước

Thứ Sáu 04/10/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giao hữu với Bà Rịa Vũng Tàu vào chiều qua 3/10, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ghi một bàn thắng giúp đội nhà có được thắng lợi chung cuộc.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25, mới đây CLB Bình Phước đã có trận đấu giao hữu với đối thủ Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây cũng chính là trận đấu ra mắt đội bóng mới của tiền đạo Công Phượng sau khi anh trở về từ Nhật Bản. 

Cong Phuong ghi ban an dinh chien thang cho Binh Phuoc
Công Phượng ghi bàn ấn định chiến thắng cho Bình Phước

Ở trận này anh đã được HLV Nguyễn Anh Đức bố trí ra sân thi đấu ngay từ đầu. Với sự năng nổ của mình, tiền đạo xứ Nghệ ngay lập tức đã tạo ra nhiều sự đột biến cho CLB Bình Phước. 

Anh tham gia vào nhiều tình huống cũng như hỗ trợ các đồng đội tấn công khá tốt. Được biết Công Phượng cũng đã có một pha lập công ở trận này giúp 'Chiến binh xanh' giành thắng lợi 2-1 chung cuộc.

Với sự xuất hiện của Công Phượng trên hàng công, CLB Bình Phước hứa hẹn sẽ có một mùa giải thi đấu thành công. Để thực hiện cho mục tiêu thăng hạng ngay sau mùa giải hạng Nhất 2024/25, trong thời gian qua đội bóng Đông Nam Bộ này đã rất tích cực chiêu mộ lực lượng.

Không khó để kể ra những cái tên nổi bật trong đội hình Bình Phước như Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Lê Thanh Bình, Hồ Tuấn Tài, Hồ Sỹ Giáp,... Với một đội hình nhiều sao số từng chinh chiến tại V.League, chắc chắn Bình Phước sẽ là một ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch tại giải hạng Nhất 2024/25.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X