Công Phượng kết hợp cùng Yokohama FC làm kinh doanh
"Công Phượng rất yêu thích cà phê và cũng là một barista có trình độ", trang chủ Yokohama FC viết. "Trong đợt tập trung mùa giải 2024, Công Phượng đã trở thành chủ đề nóng khi tự tay phục vụ cà phê cho đồng đội. Lần này, Công Phượng sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm mới mẻ cho người hâm mộ".
Theo đó, tiền đạo Công Phượng hợp tác cùng đội bóng chủ quản Yokohama để phát triển thương hiệu kinh doanh với tên gọi “Route to Dream" (Đường tới ước mơ).
Mặt hàng được gắn nhãn thương hiệu của Công Phượng là các sản phẩm liên quan đến cà phê, có thể kể đến như cốc nước, tạp dề, thùng đựng đồ, lót cốc cà phê.
Công Phượng gây chú ý khi tự tay pha chế cà phê phục vụ đồng đội tại Nhật Bản |
Việc tiền đạo sinh năm 1995 tham gia vào hoạt động mới khiến nhiều NHM không khỏi bất ngờ. Dù vậy, đây đã là lần thứ hai, Công Phượng được đội bóng chủ quản Yokohama FC sử dụng hình ảnh với mục đích quảng bá các sản phẩm ngoài bóng đá.
Trước đó, vào đầu năm 2023, đội bóng Nhật Bản cũng dùng hình ảnh tiền đạo ĐT Việt Nam để làm banner... bán gà rán.
Hiện tại, Công Phượng đang trong quá trình điều trị chấn thương bắp chân gặp phải trong trận đấu Nagoya Grampus. Đây cũng là nguyên do khiến HLV Shuhei Yomoda quyết định thay tiền đạo sinh năm 1995 chỉ sau 16 phút góp mặt trên sân.
Chấn thương kể trên cũng khiến Công Phượng bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp Philippines và Iraq ở Vòng loại thứ hai World Cup 2026.
Đây đã là mùa giải thứ hai của Công Phượng tại Yokohama FC. Tuy nhiên, chân sút xứ Nghệ lại chưa thể chen chân vào đội hình chính của đội bóng này.