Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng gặp Văn Hậu tại trời Âu: Nói lời chia tay trước khi về Việt Nam?

Thứ Bảy 21/12/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu ngày hôm qua đã đăng tải hình ảnh gặp đàn anh Công Phượng trên trang cá nhân. Và nhiều người cho rằng đó là dấu hiệu cho thấy Công Phượng sắp về Việt Nam.
Cong Phuong gap Van Hau
Công Phượng gặp Văn Hậu tại Hà Lan

Tối qua 20/12, Văn Hậu đã đăng tải bức ảnh chụp chung với người đồng hương Nguyễn Công Phượng tại Hà Lan. Đây có thể là một cuộc gặp gỡ bình thường của các cầu thủ nhưng trong thời điểm mà đã có những tin đồn về việc CLB TP.HCM sắp chiêu mộ tiền đạo HAGL thì nhiều người tin rằng đây sẽ là lần gặp cuối của hai cầu thủ Việt Nam tại nước ngoài trước khi Công Phượng trở lại Việt Nam thi đấu. 

Ở mùa giải năm nay, Công Phượng đã không thành công trong việc tìm kiếm một suất ra sân tại Sint- Truidense. Trước tình cảnh khó khăn của chân sút xứ Nghệ, CLB TP.HCM muốn mua lại nửa năm hợp đồng của anh với đội bóng Bỉ. Được biết, thương vụ này đã hoàn tất khoảng 80 - 90% và TP.HCM chỉ còn chờ quyết định cuối cùng của STVV là xong.

Theo thông tin mới nhất thì bầu Đức cũng đồng ý để cầu thủ của mình về Việt Nam nhằm cứu vãn sự nghiệp. Vị chủ tịch HAGL cho biết: "Gần đây, CLB TP HCM đã thông qua tôi để tiếp xúc với Sint-Truiden, nhằm có được sự phục vụ của Công Phượng. Tôi đã chấp thuận cho họ xúc tiến việc này. Còn chuyện TP HCM và Sint-Truiden đàm phán thế nào, giá trị hợp đồng ra sao thì tôi không can dự".

Trái ngược với hoàn cảnh 'éo le' của đàn anh Công Phượng, cơ hội lại đang rất rộng mở với Văn Hậu tại trời Âu. Giữa tuần qua, hậu vệ người Thái Bình vừa được HLV Heerenveen tung ra sân trong trận đấu tại cúp QG Hà Lan. Nếu tập luyện tốt và có những tiến bộ thì Văn Hậu hoàn toàn đủ sức có được một vị trí chính thức trong đội hình Heerenveen trong thời gian tới. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X