Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng gặp thách thức lớn khi Sint- Truidense muốn mua Messi Hàn Quốc

Thứ Sáu 09/08/2019 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ban lãnh đạo CLB Sint- Truidense đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc" - Lee Seung Woo, cơ hội ra sân của Công Phượng đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Công Phượng gia nhập CLB Sint- Truidense tại giải VĐQG Bỉ theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tại bến đỗ mới, anh đang nỗ lực thể hiện trong những trận đấu tập để ghi điểm với ban huấn luyện đội bóng mới. 

Trong trận đấu giao hữu mới nhất, tiền đạo xứ Nghệ đã có đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công. Tuy nhiên cơ hội được ra sân ở những trận đấu chính thức của 'Messi Việt' đang bị đe dọa nghiêm trọng khi CLB Sint- Truidense đang có ý định chiêu mộ cầu thủ được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc" - Lee Seung Woo.

Công Phượng gặp thách thức khi Sint- Truidense tính mua Messi Hàn Quốc hình ảnh
Công Phượng sẽ gặp thách thức lớn nếu Sint- Truidense mua Lee Seung Woo

Theo tờ Calcio Hellas của Italia đưa tin, Sint Truidense đã gửi lời hỏi mua tiền đạo Lee Seung Woo của Hellas Verona. Lee Seung Woo trưởng thành tờ lò đào tạo trẻ lừng danh của Barcelona. Cầu thủ này cũng góp mặt trong đội hình Hàn Quốc tham dự World Cup 2018.

Việc đội bóng của Công Phượng muốn có Lee Seung Woo cũng là điều dễ hiểu khi mà Sint- Truidense vừa trải qua hai thất bại liên tiếp ngay ở những vòng đấu ra quân tại giải VĐQG Bỉ. Với kết quả này, Sint Truiden xếp thứ 15/16 đội tham dự.

Do đó việc sở hữu Seung Woo có thể giúp tăng cường sức mạnh tấn công của Sint- Truidense. So với Công Phượng, dĩ nhiên ngôi sao Hàn Quốc 'nổi tiếng' hơn hẳn. 

Lee Seung Woo trưởng thành tờ lò đào tạo trẻ lừng danh của Barcelona trước khi gia nhập Hellas Verona. Ở tuổi 20, cầu thủ này cũng đã góp mặt trong đội hình ĐT Hàn Quốc tham dự World Cup 2018.

Ở ASIAD 2018, "Messi Hàn Quốc" lập cú đúp vào lưới đội U23 Việt Nam ở trận bán kết và giúp ĐT U23 Hàn Quốc giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Sau đó, Lee Seung Woo cùng các đồng đội vượt qua U23 Nhật Bản ở trận chung kết để giành huy chương vàng, qua đó được miễn nghĩa vụ quân sự.

Những thành tích đó đã giúp Lee Seung Woo lọt 'tầm ngắm' Sint- Truidense. Giá trị của cầu thủ này chỉ vào khoảng 1,5 triệu euro nên khả năng Sint- Truidense có được chữ ký của tiền đạo người Hàn Quốc là rất cao. 

Trong trường hợp ấy, Công Phượng sẽ có thêm một đối thủ đáng gờm trên con đường tìm suất đá chính tại trời Âu bởi lối chơi của Lee Seung Woo và Công Phượng có nhiều nét tương đương khi cả hai đều có thể hình nhỏ con, chơi dựa nhiều vào tốc độ và kỹ thuật.

Video: Xem lại pha kiến tạo đầu tiên của Công Phượng ở Sint-Truidense

HLV Park Hang Seo đau đầu tìm kiếm Công Phượng, Văn Toàn mới cho U22 Việt Nam
Chứng kiến việc các chân sút U22 Việt Nam tập luyện không đạt yêu cầu, HLV Park Hang Seo đã phải nhắc nhở và hướng dẫn từng học trò.
Đồng đội của Công Phượng sắp trở thành đối thủ của Ronaldo tại Serie A
Với việc lọt vào tầm ngắm của CLB mới thăng hạng Serie A - Lecce, tiền đạo Yohan Boli của Sint- Truidense sắp trở thành đối thủ của Ronaldo trong mùa giải tới.
Chuyên gia lo ngại Công Phượng sẽ lại thất bại giống như ở Hàn Quốc
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng đang gặp những khó khăn thách thức trong việc ra sân và tỏa sáng ở Sint- Truidense, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã tỏ ra lo...
HLV Sint- Truidense chỉ ra hạn chế lớn nhất của Công Phượng
Trong một chia sẻ mới đây với đài truyền hình Việt Nam VTV, HLV trưởng CLB Sint- Truidense ông Marc Brys đã chỉ ra điểm yếu trong cách chơi bóng của Công...
Cầu thủ HAGL xuất ngoại thất bại: Trước hết hãy chọn đúng điểm đến
Những thất bại ở các vụ xuất ngoại gần đây của Xuân Trường rồi Công Phượng cho thấy việc lựa chọn đúng CLB sẽ đóng vai trò quan trọng tới thành công hay thất...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X