Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được xem là "bom nổ chậm" tại Sint- Truidense

Thứ Sáu 02/08/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Voetbal Krant đã cho rằng Công Phượng là một trong 7 bản hợp đồng thuộc vào dạng "bom nổ chậm" tại giải VĐQG Bỉ mùa này.

 

Tiền đạo Công Phượng tới Sint- Truidense theo bản hợp đồng có thời hạn một năm từ HAGL. Ở chuyến đi này, không ít người cảm thấy lo ngại cho Công Phượng về khả năng thành công, sau khi anh từng có hai lần xuất ngoại không thành công ở các bến đỗ Mito Hollyhock và Incheon United.

Công Phượng được xem là bom nổ chậm tại Sint- Truidense hình ảnh
Công Phượng được xem là "bom nổ chậm" tại Sint- Truidense

Mặc dù vậy, giới truyền thông Bỉ vẫn đánh giá cao năng lực của Công Phượng. Trong một bài viết mới đây, tờ Voetbal Krant đã cho rằng Công Phượng là một trong 7 bản hợp đồng thuộc vào dạng "bom nổ chậm" tại giải VĐQG Bỉ mùa này, dù ban đầu có thể gặp khó khăn nhưng tiềm ẩn khả năng bùng nổ lớn.

"Công Phượng - mang biệt danh "Messi Việt Nam" - là một trong những cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất hiện tại. Anh ghi được 8 bàn trong 33 trận khoác áo ĐTQG và là cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại Bỉ. Mọi thứ tại đây với Công Phượng sẽ rất khác so với khi còn ở quê nhà. Nhưng đây là một bản hợp đồng đầy tiềm năng của Sint Truidense".

Đứng bên cạnh Công Phượng trong danh sách còn có Xian Emmers (Waasland-Beveren), cựu học viên Barcelona Jordi Mboula (Cercle Brugge), Cyle Larin (Zulte Waregem), Amadou Sagna (Club Brugge), cầu thủ được cho mượn từ Man City Ante Palaversa (KV Oostende) và Rafal Pietrzak (Excel Mouscron).

Vào lúc 20h45 tối nay 2/8 (giờ Bỉ), Công Phượng và Sint- Truidense sẽ bước vào vòng đấu thứ 2 tại giải VĐQG Bỉ. Trước trận đấu này, anh đã được Sint- Truidense đăng ký vào danh sách thi đấu, tuy nhiên cơ hội để tiền đạo xứ Nghệ ra sân ở trận này là không nhiều khi Sint- Truidense phải đối đầu với Club Brugge, một thế lực của bóng đá Bỉ.

Công Phượng có tên trong danh sách thi đấu của Sint- Truidense
Trước vòng đấu thứ 2 ở giải VĐQG Bỉ, Sint-Truidense đã công bố danh sách đăng ký thi đấu. Và Công Phượng tiếp tục được góp mặt trong vai trò của một tiền vệ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X