Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được tung vào sân 16 phút rồi lập tức bị thay ra

Thứ Tư 22/05/2024 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày được trao cơ hội ra sân cho Yokohama tại Cúp Quốc gia Nhật Bản, Công Phượng gần như không để lại dấu ấn để rồi nhanh chóng bị thay ra.

Tại vòng 3 Cúp Quốc gia Nhật Bản, Yokohama đối đầu đội bóng mạnh Nagoya Grampus. Đội bóng này đang xếp thứ năm tại J.League. Trong khi đó, Yokohama chỉ đang thi đấu ở J.League 2.

Với sức mạnh vượt trội, Nagoya Grampus sớm dẫn trước 2-0 chỉ sau 7 phút bóng lăn. Trong thế trận cần bàn thắng, Công Phượng được trao cơ hội.

Phút 41, chân sút 29 tuổi được tung vào sân thay Arai Mizuki. Nhưng Công Phượng chỉ được góp mặt vỏn vẹn 16 phút. 

Cong Phuong
Công Phượng không để lại dấu ấn trong lần hiếm hoi được ra sân cho Yokohama.

Tới phút 57, tiền đạo xứ Nghệ bị thay ra nhường chỗ Wayda Takuya. Trong quãng thời gian Công Phượng có mặt trên sân, Yokohama có một bàn gỡ của Hitana Ogura.

Tuy nhiên, Công Phượng không in dấu giày vào tình huống này. Những dấu ấn mà cầu thủ sinh năm 1995 để lại cũng rất mờ nhạt trước Nagoya Grampus. Chung cuộc, Yokohama thua 1-3 và dừng bước tại vòng 3 Cúp Quốc gia Nhật Bản. 

Không để lại dấu ấn trong lần hiếm hoi ra sân cho Yokohama, Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ghi điểm với HLV Kim Sang Sik trước đợt tập trung tháng 6 của ĐT Việt Nam. Người hâm mộ cũng đang rất lo lắng cho tương lai của tiền đạo xứ Nghệ tại Nhật Bản khi anh không có nhiều cơ hội được thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X