Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được truyền hình Hàn Quốc làm phóng sự nhờ sức hút lớn

Thứ Ba 02/04/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo xứ Nghệ vừa được kênh truyền hình lớn nhất Hàn Quốc KBS làm phóng sự về cuộc sống tại CLB Incheon Utd.

Công Phượng được truyền hình Hàn Quốc làm phóng sự nhờ sức hút lớn

Công Phượng gia nhập CLB Incheon theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ đội bóng phố núi HAGL. Ở thời điểm hiện tại, anh vẫn đang nỗ lực tập luyện để hòa nhập với đội bóng xứ Kim chi.

Xem Cong Phuong ban tieng Anh dieu luyen
 Công Phượng được truyền hình Hàn Quốc làm phóng sự

Dù chưa thể hiện được nhiều ở những trận đấu đã qua cho Incheon song sau những gì đã thể hiện ở các ĐTQG trong hơn một năm vừa qua, Phượng đang là cái tên ‘hot’ không chỉ của giới truyền thông mà còn cả với NHM bóng đá tại Hàn Quốc.

Đây là yếu tố khiến kênh truyền hình lớn nhất Hàn Quốc KBS đã quyết định làm phóng sự về Công Phượng trong dự án "Viva K-League". Phóng sự này chủ yếu đề cập đến cuộc sống trong và ngoài sân cỏ, cũng như những tâm sự của Công Phượng sau 2 tháng ở Incheon. 

Hôm qua, trang facebook của Incheon cũng thông báo về phóng sự của Công Phượng bằng tiếng Việt: "Xin chào các bạn, đây là câu lạc bộ Incheon United. Câu chuyện đầu tiên về Công Phượng sẽ được phát sóng trên VIVA Kleague trên KBS2TV lúc 0h25 (giờ Hàn Quốc) vào thứ ba. Hãy đón xem đúng giờ. Xin cảm ơn".

Ngay sau khi thông báo này được đăng tải, dòng thông báo trên nhận được hơn 3 nghìn lượt “thích” cùng hàng nghìn lượt bình luận từ fan Việt, tất cả đều tỏ ra vô cùng phấn khích trước viễn cảnh chứng kiến Công Phượng xuất hiện trên một kênh truyền hình lớn. 

Thời gian qua, cái tên Công Phượng dường như đã trở thành hiệu ứng khi liên tục khiến giới truyền thông Hàn Quốc nhắc đến. Thậm chí cây viết Seo Ho Joong (tờ Naver) còn miêu tả: "CĐV Việt Nam ngóng chờ Công Phượng thi đấu hệt như CĐV Hàn Quốc từng ngóng chờ khoảnh khắc Son Heung Min xuất hiện trên SVĐ Wembley” để nói về độ 'hot' của tiền đạo xứ Nghệ.

Video: Phóng sự của KBS về Công Phượng

Công Phượng: “Tôi cần thời gian để hòa nhập với cuộc sống tại Hàn Quốc”
Sau màn thể hiện tuyệt vời tại CLB Incheon Utd, Công Phương đã chia sẻ mình cần thời gian hòa nhập để chơi tốt ở Hàn Quốc.
Thi đấu tích cực trước Suwon, Công Phượng nhận được lời khen từ HLV Incheon
Sau trận thua đội chủ nhà Suwon Bluewings vào chiều qua 31/3, HLV Incheon đã có những lời khen cho tiền đạo Việt Nam.
Báo Hàn Quốc bất ngờ khen ngợi Công Phượng tại Incheon Utd
Tờ MSN Sport đã có những lời khen cho màn trình diễn của Công Phượng sau trận thua Suwon Bluewings 1-3 chiều 31/3.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X