Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được Sint- Truidense đăng ký thi đấu ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ

Chủ Nhật 18/08/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút xứ Nghệ đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint- Truidense sau một vòng đấu vắng mặt.

Tiền đạo Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense (STVV) ở vòng 3 giải Vô địch quốc gia (VĐQG) Bỉ diễn ra cuối tuần trước.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi đến Bỉ, anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu giải vô địch quốc gia nước này. Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam lo lắng cho tương lai của tiền đạo sinh năm 1995 ở Bỉ.

Công Phượng được Sint- Truidense đăng ký thi đấu ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ hình ảnh
Công Phượng được Sint- Truidense đăng ký thi đấu ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ.

Tuy nhiên những lo ngại đã nhanh chóng qua đi khi chân sút HAGL vừa được HLV Brys điền tên trở lại vào danh sách đăng ký thi đấu của STVV ở chuyến làm khách trên sân của CLB Royal Antwerp tại vòng đấu thứ 4.

Vẫn như hai lần trước, Công Phượng được đăng ký đá ở vị trí tiền vệ. Anh sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với De Bruyn hay Masoudi, những người đang đạt phong độ cao.

Kể từ khi đặt chân tới Bỉ khoác áo Sint- Truidense, tiền đạo Công Phượng vẫn đang nỗ lực để cạnh tranh một suất ra sân. Dấu ấn lớn nhất mà tiền đạo sinh năm 1995 từng thể hiện là pha đi bóng rồi kiến tạo cho tiền đạo Suzuki lập công, ở trận giao hữu với Sporting Charleroi.

Trận đấu giữa Sint-Truidense và Royal Antwerp sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày hôm nay (18/6). Hiện tại, CLB Sint-Truidense đang tạm xếp ở vị trí 12/16 đội bóng với 3 điểm có được.

Công Phượng chỉ ra sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và châu Âu
Trong một chia sẻ mới đây với tờ Het Belang Van Limburg, tiền đạo Công Phượng đã chỉ ra sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và châu Âu.
Công Phượng lại có thêm đối thủ mới ở Sint- Truidense
Trong một diễn biến mới đây, CLB Sint Truidense vừa thông báo mượn thành công tiền đạo 19 tuổi Facundo Colidio từ CLB Inter Milan. Đây cũng sẽ là một đối thủ...
Phóng viên Bỉ chỉ ra hạn chế khiến Công Phượng khó thích nghi tại Sint- Truidense
Trong một chia sẻ mới đây, một phóng viên Bỉ là ông Maarten Elst đã chỉ ra hạn chế lớn của Công Phượng tại Sint- Truidense.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X