Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được ngợi khen sau trận đấu với ĐT Triều Tiên

Thứ Tư 26/12/2018 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn thuyết phục trước Triều Tiên tối 25/12, tiền đạo Công Phượng đã nhận nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn.


Công Phượng được ngợi khen sau trận đấu với ĐT Triều Tiên

Ở trận đấu giao hữu bên lề Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam vs Triều Tiên tối 25/12, tiền đạo Công Phượng đã thi đấu cực kỳ ấn tượng.

Anh thi đấu xông xáo và đầy quyết tâm trên hàng tấn công ĐT Việt Nam. Điều này giúp đội chủ nhà có một trận đấu khá thuyết phục trước các vị khách tới từ Đông Á.

Công Phượng được ngợi khen sau trận đấu với ĐT Triều Tiên hình ảnh
Công Phượng có một trận đấu hay trước Triều Tiên

Công Phượng cũng chính là tác giả của đường chọc khe tinh tế giúp Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số trận đấu, qua đó giúp ĐT Việt Nam có được trận hòa 1-1.

Chứng kiến trận đấu này, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã có lời khen cho chân sút xứ Nghệ. Ông nói trên Zing.vn: "Cậu ấy vẫn là ngôi sao, cầu thủ hay nhất trận đấu. Công Phượng giờ đã tỉnh táo, tiến bộ nhiều so với trước kia khi không còn đi bóng rối rắm như trước. 

Công Phượng giờ đây vừa có thể kiến tạo vừa có thể tự tạo cơ hội ghi bàn cho mình một cách chủ động".

Đánh giá về trận hòa vừa rồi, cựu danh thủ Thể Công Vũ Mạnh Hải đánh giá đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có một trận đấu xem được. 

Ông nói: "Với đội hình có nhiều cầu thủ mới và lần đầu tiên đá với nhau như vậy là ổn. Họ đều thể hiện sự nghiêm túc và nỗ lực của mình trước các cầu thủ CHDCND Triều Tiên có thể hình vượt trội. Vẫn chưa có tân binh nào nổi bật, đa số tròn vai".

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng đánh giá chắc chắn HLV Park Hang Seo đã 'thu hoạch' được nhiều điều ở trận này.

Việc thay người của ông Park đã giúp Việt Nam không bị chệch choạc trong hiệp thứ 2. Rõ ràng có thể thấy ông Park đang muốn trao nhiều thời gian cho Văn Đại ở hành lang cánh phải để thay cho Trọng Hoàng. Kết quả không quan trọng bằng việc HLV đã có sự đánh giá các nhân tố mới,” ông Hải nói thêm.

ĐT Việt Nam sẽ còn thi đấu giao hữu một trận nữa gặp Philippines trên đất Qatar vào ngày 31/12 tới. Sau đó toàn đội sẽ lên đường sang UAE chuẩn bị cho trận đấu ra quân gặp Iraq vào ngày 8/1/2019.

Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Việt Nam 1-1 Triều Tiên
Việt Nam 1-1 Triều Tiên là kết quả của trận đấu giao hữu đã diễn ra tối 25/12. Và người hâm mộ có thể thấy được những gì sau trận đấu đáng chú ý này?
Chấm điểm ĐT Việt Nam 1-1 Triều Tiên: Điểm 9 cho Công Phượng
Có đóng góp không nhỏ ở trận Việt Nam 1-1 Triều Tiên tối 25/12, tiền đạo Công Phượng xứng đáng là cầu thủ nhận được điểm cao nhất trận đấu.
HLV Triều Tiên nói gì sau trận hòa hú vía trước Việt Nam?
Phát biểu sau trận đấu, HLV Kim Yong-jun cho rằng các học trò của mình chưa thể hiện được 100% phong độ.
HLV Park Hang Seo khen ngợi tân binh sau trận đấu với Triều Tiên
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ mang theo 24 cầu thủ sang Qatar chuẩn bị cho Asian Cup 2019.
Tuyển thủ Việt Nam bật khóc vì lỡ cơ hội dự Asian Cup
Trong lúc chuẩn bị trước trận giao hữu Việt Nam vs Triều Tiên vừa mới đây, hậu vệ Lục Xuân Hưng bật khóc khi hát Quốc ca.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X