Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được làm việc cùng biểu tượng của đội tuyển Nhật Bản 

Thứ Tư 06/03/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo Công Phượng sẽ có cơ hội làm việc cùng Shunsuke Nakamura - danh thủ một thời của bóng đá Nhật Bản khi vị này trở thành trợ lý HLV tại CLB Yokohama.

Trong một diễn biến mới đây, ban lãnh đạo đội bóng J-League 2 Yokohama FC đã quyết định bổ nhiệm ông Shunsuke Nakamura trở thành trợ lý trên đội 1. Điều đó đồng nghĩa cựu danh thủ này làm thầy trực tiếp của tiền đạo Công Phượng.

Công Phượng được làm việc cùng biểu tượng của đội tuyển Nhật Bản 1
Trợ lý Shunsuke Nakamura thời còn chơi bóng cho Celtic

Trong quá khứ, Shunsuke Nakamura từng là một biểu tượng của ĐT Nhật Bản và CLB Celtic ở giải VĐQG Scotland. Cựu tiền vệ này rất nổi tiếng với kỹ năng sút phạt hàng rào siêu việt, thuộc top đầu thế giới.

Sau khi giải nghệ năm 2022, Nakamura chuyển sang công tác huấn luyện và đào tạo trẻ. Cựu danh thủ Nhật Bản lựa chọn đội bóng cũ Yokohama FC làm nơi cống hiến và đã có hai năm thử thách trước khi được cân nhắc lên làm trợ lý ở đội một.

Chia sẻ về công việc mới của mình, trợ lý Nakamura cho biết: "Tôi có nhiệm vụ quan sát các đối thủ của đội. Ngoài ra tôi biết phải làm gì khi thay người. HLV Yomoda là người đưa ra quyết định chính, nhưng tôi cũng tham gia vào các cuộc họp và làm những công việc cần thiết".

Hy vọng với sự xuất hiện của Nakamura tại CLB Yokohama, Công Phượng sẽ có cơ hội trao đổi và học hỏi nhiều điều từ vị danh thủ này, đặc biệt là kỷ năng sút phạt hàng rào đã làm nên tên tuổi của ông.

Lương Xuân Trường hé lộ sự ưu ái của HLV Miura đối với Công PhượngLương Xuân Trường hé lộ sự ưu ái của HLV Miura đối với Công Phượng
Trong một chia sẻ gần đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhắc tới nhiều kỷ niệm cùng ông thầy cũ Toshiya Miura.
Công Phượng muốn tập trung cho Yokohama trước khi nghĩ tới ĐTQGCông Phượng muốn tập trung cho Yokohama trước khi nghĩ tới ĐTQG
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đặt quyết tâm trong việc ra sân thi đấu cho Yokohama trước khi nghĩ đến việc được HLV Troussier triệu tập trở lại ĐT Việt Nam.
Công Phượng tiếp tục để lại những nỗi âu lo ở Yokohama FCCông Phượng tiếp tục để lại những nỗi âu lo ở Yokohama FC
Theo đó tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục khiến người hâm mộ bóng đá nước nhà âu lo khi anh tiếp tục phải làm khán giả khi CLB Yokohama đối đầu Oita Trinita tại vòng 2 J-League 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X