Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được đăng ký vào danh sách thi đấu tại J-League 2

Thứ Bảy 05/03/2016 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất thì tiền đạo Công Phượng đã được đăng ký vào danh sách tham dự J-League 2 của CLB Mito Hollyhock.

Cong Phuong chinh thuc duoc dang ky thi dau tai J-League 2
Công Phượng chính thức được đăng ký thi đấu tại J-League 2

Trước khi J-League 2 khởi tranh, NHM bóng đá Việt Nam sống trong lo âu và ngờ vực khi tiền đạo Công Phượng không được CLB Mito Hollyhock đăng ký vào danh sách thi đấu. Nếu chân sút xứ Nghệ không được thi đấu suốt giai đoạn lượt đi thì sẽ ảnh hưởng lớn tới phong độ. Chưa kể khi đó thương vụ Công Phượng sang Mito chắc chắn chỉ có tính thương mại.

Tuy nhiên những người yêu mến chân sút HAGL có thể thở phào vì J-League 2 vẫn còn hạn đăng ký giai đoạn 1 tới ngày 31/3. Mới đây thì CLB Mito Hollyhock đã phá tan mọi nghi ngờ khi chính thức đăng ký tiền đạo Công Phượng vào danh sách thi đấu. Như thế có nghĩa, “Cu Mười” đã sẵn sàng cho trận đấu tại vòng 2 vào ngày chủ nhật tới.

Cựu trợ lý U19 Việt Nam: Tôi không tin HLV Hữu Thắng sẽ ưu tiên quân HAGL
Ông Dương Minh Ninh là người được chọn là 1 trong 5 trợ lý cho HLV Hữu Thắng ở U23 và ĐT Việt Nam. Cựu trợ lý của HLV Graechen được kỳ vọng sẽ là người chắp...

Việc Công Phượng được đăng ký thi đấu còn có một ý nghĩa khác lớn hơn, đó là chấn thương của cầu thủ này đã dần hồi phục. Sau gần 2 tháng kể từ ca phẫu thuật vai thì cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã có thể ra sân tập luyện bình thường. Được biết trong suốt 3 tuần vừa qua tại xứ mặt trời mọc, Công Phượng đã được các bác sĩ của Mito hỗ trợ tối đa vật lý trị liệu nên chấn thương gần như đã bình phục hoàn toàn.

Chủ nhật này, Mito Hollyhock của Công Phượng sẽ có trận đấu khó khăn với Cerezo Osaka tại vòng 2 J-League 2 vào lúc 11h00 (giờ Việt Nam). Trong khi đó một cầu thủ HAGL khác là Tuấn Anh sẽ nhiều khả năng được ra sân trong trận Yokohama FC gặp Matsumoto Yamaga vào lúc 15h00.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X