Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đứng trước cơ hội giành chiếc cúp đầu tiên cấp CLB

Chủ Nhật 01/03/2020 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút nhà bầu Đức đang đứng trước cơ hội được nâng cao danh hiệu Siêu cúp QG đầu tiên trong sự nghiệp nếu CLB TP.HCM đánh bại Hà Nội FC vào chiều nay.
Công Phượng đứng trước cơ hội giành chiếc cúp đầu tiên cấp CLB  hình ảnh
Công Phượng đứng trước cơ hội lớn giành chiếc cúp đầu tiên cấp CLB cùng TP.HCM

Gia nhập CLB TP.HCM theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng, tiền đạo Công Phượng đang hòa nhập rất nhanh trong màu áo mới. Hiện tại anh đã có 2 bàn thắng cho đội chủ sân Thống Nhất sau hai lần ra sân ở AFC Cup.

Và ở trận tranh Siêu cúp vào chiều nay, chân sút xứ Nghệ cũng là niềm hy vọng lớn nhất bên phía CLB TP.HCM. Nếu đánh bại CLB Hà Nội, Công Phượng sẽ giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp ở cấp độ CLB bởi đã 5 mùa giải trôi qua kể từ khi lứa cầu thủ khóa 1 HAGL JMG “hạ sơn”, Phượng vẫn chưa có nổi một danh hiệu.

Kể từ khi lên chơi chuyên nghiệp, Công Phượng chưa một lần được chạm tay vào một danh hiệu. Ở 3 mùa giải thi đấu cho HAGL, dù rất cố gắng nhưng Phượng vẫn không thể nào giúp đội bóng phố núi thi đấu thành công. Thời gian còn lại, khi gia nhập Mito Hollyhock, Incheon United hay Sint-Truidense, Công Phượng đều chỉ ngồi dự bị trong lúc đội bóng chật vật ở nhóm dưới.

Bất chấp những gì đã dành được ở các cấp độ đội tuyển thì danh hiệu cấp CLB vẫn là điều xa lạ với Công Phượng. Ngay cả một tấm huy chương đồng ở V-League, Phượng cũng không thể có được khi mà HAGL thi đấu quá tệ.

Do đó trận trận tranh Siêu cúp QG 2019 sắp tới sẽ là cơ hội lớn để anh chinh phục danh hiệu cấp CLB đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ. Là ngôi sao sáng nhất nhì bên phía TP.HCM, Công Phượng sẽ phải thi đấu nỗ lực hơn, cố gắng hơn và tận dụng cơ hội tốt hơn trước hàng thủ Hà Nội FC. Có như vậy, anh mới có thể thực hiện được điều mà mình mong muốn.

Nhận định TP.HCM vs Hà Nội,16h30 ngày 1/3: Nam Bắc tranh tài
Trận tranh Siêu cúp QG 2019 giữa TP.HCM vs Hà Nội vào chiều tối nay được dự báo sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng, kịch tính khi ai cũng muốn có danh hiệu ngay đầu...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X