Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: "Dù là đội U19 nào cũng mong đá tốt hơn"

Thứ Sáu 04/11/2016 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa về Việt Nam nhưng tiền đạo Công Phượng đã phải ra sân tập luyện ngay với các đồng đội theo yêu cầu của HLV Hữu Thắng.

Cong Phuong Du la doi U19 nao cung mong da tot hon hinh anh
Công Phượng vừa về đã ra sân tập

Hôm nay, ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của hai cầu thủ quan trọng là tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Tuấn Anh. Bộ đôi này đã kết thúc mùa giải 2016 tại J-League 2. Dù gần như không được thi đấu nhưng bộ đôi cầu thủ sinh năm 1995 đã học được nhiều điều bổ ích. Chắc chắn đây là những sự bổ sung tốt cho ĐTQG.

Vừa xuống sân bay lúc 15h30 nhưng đến 17h, Công Phượng và Tuấn Anh đã ra sân tập nhẹ cùng đồng đội. Tại đây, tiền đạo xứ Nghệ có nhiều chia sẻ với NHM. Tại AFF Cup 2016, Công Phượng sẽ cố gắng cạnh tranh vị trí với các đàn anh: “Có mặt tại đây, tôi hơi mệt sau khi ngồi một thời gian trên máy bay. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm được điều tốt nhất cho đội tuyển. Thực sự, tính cạnh tranh trên hàng công đội tuyển Việt Nam lúc này là rất cao. Các đàn anh rất tốt nên tôi sẽ cố gắng hết sức mình”.

ĐT Việt Nam và AFF Cup 2016: Đừng thử kêu, đốt xịt
ĐT Việt Nam đang chuẩn bị kỹ càng cho AFF Cup 2016. Cả thầy HLV Hữu Thắng lẫn các học trò đều đang tự tin hướng tới ngôi cao nhất. Quá trình chuẩn bị cũng hết...

Đương nhiên, Công Phượng không tránh khỏi câu hỏi liên quan đến U19 Việt Nam, anh nói: “Khi được nghe U19 Việt Nam lọt vào World Cup, tôi rất vui và mong các em sẽ làm được tốt hơn nữa ở kỳ World Cup sắp tới. Tôi cũng chúc U19 Việt Nam sẽ thành công hơn trong tương lai. Tôi cũng chúc các cầu thủ U22 Việt Nam, trong đó có các cầu thủ U19 Việt Nam và những đồng đội cũ của tôi ở lứa U19 Việt Nam ngày trước sẽ thi đấu tốt. Dù là đội nào thì tôi cũng mong sẽ thi đấu tốt hơn”.

Chia sẻ về bản thân, Công Phượng khẳng định đang có thể lực tốt: “Tôi nghĩ về thể lực của mình là ổn. Tại Nhật Bản, các cầu thủ đá chính, hôm sau các cầu thủ dự bị sẽ được ra sân để thi đấu các trận giao hữu với những câu lạc bộ khác, ở hạng 2 hoặc hạng 3. Cầu thủ dự bị sẽ tập nhiều hơn cầu thủ đá chính thức”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X