Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng dự bị, Tuấn Anh không được đăng ký trận Mito-Yokohama

Chủ Nhật 16/10/2016 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CĐV Việt Nam đã được phen hụt hẫng khi 2 cầu thủ con cưng là Công Phượng và Tuấn Anh sẽ hầu như không có cơ hội ra sân ở trận Mito gặp Yokohama.
Cong Phuong du bi, Tuan Anh khong duoc dang ky tran Mito-Yokohama hinh anh
Chỉ mình Công Phượng được đăng ký đá dự bị

Cách đây 2 tuần, phía Nhật Bản đã liên tục quảng bá rầm rộ cho cuộc đối đầu giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC ở vòng 36 của J-League 2. Với việc được đặt tên là “Ngày Việt Nam” để khẳng định tình hữu nghị giữa đất nước chúng ta và tỉnh Ibaraki nơi Mito đóng quân, đội bóng của Công Phượng úp mở về việc cầu thủ này sẽ được ra sân thi đấu.

Mọi chuyện càng trở nên thú vị hơn khi một đoàn phóng viên Việt Nam được phía Nhật mời sang tác nghiệp để quảng bá cùng với 2 cầu thủ Công Phượng và Tuấn Anh. Thậm chí, 1 kênh truyền hình Việt Nam và một vài trung tâm thương mại lớn còn quyết định sẽ phát sóng trực tiếp cuộc đối đầu này để khán giả có thể tận mắt trưng kiến 2 viên ngọc quý của bóng đá Việt Nam tung hoành trên đất Nhật.

Thế nhưng, tất cả như vỡ mộng khi đội hình thi đấu được công bố trước trận 2 giờ đồng hồ cho ra kết quả đáng thất vọng. Công Phượng vẫn được đăng ký dự bị như mọi khi còn Tuấn Anh thậm chí vẫn chưa chen chân nổi vào danh sách thi đấu. Rõ ràng, Công Phượng vẫn chưa thể chiếm được niềm tin từ HLV của Mito trong khi việc Tuấn Anh vắng mặt được Yokohama lí giải là do chấn thương. 

Trong buổi tập ngày 13/10, Tuấn Anh đã được đưa sang đội hình chính nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Công Phượng. Tuy nhiên, trong một pha tranh chấp, Tuấn Anh đã bị chấn thương. Mấy ngày qua, Tuấn Anh đã tích cực tập hồi phục, các bác sĩ của đội đã làm mọi cách để cầu thủ này có thể thi đấu. Tuy nhiên, đến thời điểm quyết định, các bác sĩ khẳng định tình trạng thể lực của Tuấn Anh không đảm bảo để thi đấu. Dù rất muốn nhưng ban huấn luyện đành phải cất Tuấn Anh.

Trong khi Mito của Công Phượng gần như đã hết động lực thi đấu khi xếp giữa BXH thì Yokohama vẫn còn đang mơ về tấm vé play-off lên chơi ở J-League 1 nên họ coi mỗi trận đấu như một trận chung kết. Hiện đội bóng của Tuấn Anh đang kém vị trí thứ 6 có thể đá play-off của Kyoto Sanga 8 điểm.

Đội hình ra sân của Mito và Yokohama

Mito Hollyhock: Kasahara, Hosokawa, Fukui, Sato, Frank, Hyodo, Yuzawa, Shirai, Uchida, Sato, Hiramatsu.

Yokohama FC: Minami, Fujii, Osaki, Nishikawa, Nagata, Sato, Nakazato, Nozaki, Nomura, Tsuda, Ibba. 

Tường Minh

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X