Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng dự bị trong ngày Sint-Truidense chiến thắng ở cúp quốc gia Bỉ

Thứ Năm 26/09/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng phải dự bị suốt 120 phút ở trận STVV thắng OH Leuven 2-0 thuộc vòng 1/16 Cúp Quốc gia Bỉ (26/9).
Trước trận đấu, Công Phượng được chờ đợi sẽ có cơ hội ra sân bởi nếu không như vậy, chẳng biết đến bao giờ tiền đạo tuyển Việt Nam mới lại xuất hiện trong đội hình thi đấu của đội 1 Sint-Truidense. Tuy nhiên, việc phải dự bị trước OH Leuven là bằng chứng số 15 của STVV vẫn chưa gây được ấn tượng với HLV Marc Brys.
Công Phượng dự bị trong ngày Sint-Truidense chiến thắng hình ảnh
HLV Marc Brys của STVV không trao cơ hội cho Công Phượng ở trận đấu Cúp Quốc gia Bỉ. Ảnh: STVV.

Trên sân Stayen của STVV, chiến lược gia người Bỉ trao cơ hội cho Alan Goncalves Sousa, Hamza Masoudi, Steve De Ridder... Đội chủ nhà áp đảo suốt hai hiệp, nhưng bất lực trong việc tìm bàn thắng. Cơ hội lần lượt trôi qua dưới mũi giày các chân sút "Chim hoàng yến", biệt danh của STVV.

Khi thời gian trôi về cuối của hiệp 2, người hâm mộ Việt Nam mong chờ Công Phượng sẽ được đưa vào sân để tăng cường sức mạnh cho hàng công STVV. Tuy nhiên, HLV Brys không đoái hoài đến số 15.

Hai hiệp chính thức khép lại với kết quả hòa buộc STVV và OH Leuven phải đá thêm hiệp phụ. Yohan Boli và Jordan Botaka lần lượt ghi bàn mang về chiến thắng cho STVV.

Bên kia chiến tuyến, thủ thành Kawin Thamsatchanan người Thái Lan cũng chịu chung số phận với Công Phượng. Người gác đền này không được sử dụng, dù có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X