Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng dự bị, Mito thắng nhọc đội tỉnh lẻ

Chủ Nhật 10/07/2016 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 22 củaJ-League 2, tiền đạo Công Phượng tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị trong khi Mito Hollyhock giành chiến thắng sát nút Chiba United.
Cong Phuong no luc canh tranh suat da chinh trong mau ao Mito Hollyhock.
Công Phượng nỗ lực cạnh tranh suất đá chính trong màu áo Mito Hollyhock.

Thời gian gần đây, tần suất có tên trong danh sách đăng ký thi đấu cho Mito Hollyhock của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ngày một nhiều hơn. Mới nhất, anh tiếp tục được CLB Nhật Bản điền tên vào thành phần cầu thủ dự bị ở trận gặp Chiba United.

Ở trận đấu này, Mito Hollyhock tuy làm khách nhưng vẫn có 90 phút chơi bóng rất hay, tạo ra được sức ép lên sân đối phương ngay từ đầu trận. Đến phút 39, đội bóng của Công Phượng có được bàn mở tỷ số do pha lập công của Eiji Shirai.

Sang hiệp hai, chủ nhà Chiba đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng Mito Hollyhock đã chơi chắc chắn và bảo vệ thành quả 1-0. Chính vì thế, đội khách đã có tới 3 sự thay đổi người nhưng chủ yếu là hàng phòng ngự nên Công Phượng đã không được vào sân phút nào ở vòng đấu này.

Thắng chung cuộc 1-0, Mito Hollyhock tạm vươn lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng J-League 2. Tuy không được ra sân nhưng vào cuối tháng này, Nguyễn Công Phượng sẽ chính thức có tên trong đội hình ra sân của Mito HollyHock đối đầu với Kanazawa. Đó được xem là một tin mừng với tiền vệ này, nhất là trong bối cảnh cựu đồng đội ở HAGL là Tuấn Anh còn chưa bao giờ được Yokohama FC đăng ký thi đấu.

Trước đó ở vòng 21 của J-League 2, Công Phượng được điền tên vào danh sách thi đấu trong trận đấu gặp Matsumoto nhưng lại không được ra sân phút nào. Trận đấu này, CLB Mito Hollyhock nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Nhưng ngay ngày hôm sau, chân sút đến từ Việt Nam đã có 90 phút thi đấu trọn vẹn trong trận đấu giao hữu với CLB Iwaki FC. Trận đấu này là để tạo điều kiện cho những cầu thủ dự bị được ra sân nhằm chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo. Tuy không ghi bàn nhưng Công Phượng đã để lại nhiều ấn tượng. Chung cuộc, Mito Hollyhock cầm hòa với tỷ số 1-1.

Tường Minh


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X