Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: "ĐT Việt Nam sẽ cố gắng để chiến thắng Nhật Bản"

Thứ Tư 23/01/2019 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, tiền đạo Công Phượng đã khẳng định quyết tâm đánh bại Nhật Bản để lọt vào bán kết Asian Cup.

Công Phượng khẳng định quyết tâm đánh bại Nhật Bản

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu vào chiều ngày 23/1, tiền đạo Công Phượng đã khẳng định quyết tâm thi đấu thật tốt để vượt qua ĐT Nhật Bản.

Công Phượng khẳng định quyết tâm đánh bại Nhật Bản hình ảnh
Công Phượng muốn vượt qua ĐT Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019

"Đây là trận đấu rất là khó khăn với chúng tôi. Như các bạn đã biết, Nhật Bản là đội bóng rất mạnh, trong top đầu châu Á. Và chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện để có một tinh thần thật tốt để chiến thắng trận đấu ngày mai. Hiện tại, tôi và đội bóng đã có những chuẩn bị về những chiến thuật và tinh thần để có thể đánh bại Nhật Bản ở trận tứ kết", chân sút HAGL cho biết.

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng cho biết kinh nghiệm thi đấu của mình tại Nhật Bản sẽ giúp cho các đồng đội có sự chuẩn bị tốt hơn. 

Tiền đạo Công Phượng cũng nhấn mạnh rằng ĐT Việt Nam quyết không dừng lại ở tứ kết dù gặp đối thủ mạnh hơn mình rất nhiều. Anh nói: "Với cá nhân tôi, đây là trận tứ kết, nên chúng tôi sẽ làm mọi cách để có một trận đấu tốt, và giành chiến thắng. Khi được đến vòng này rồi, đội rất muốn sẽ được vào vòng tiếp theo nữa, vì đó là mong mỏi của tất cả cầu thủ chúng tôi và người hâm mộ quê nhà".

Trả lời câu hỏi có muốn quay trở lại Nhật Bản thi đấu trong tương lai, Công Phượng cho hay: "Tôi rất muốn được trở lại đó chơi bóng, có thể là năm tới hoặc khi nào đó sang nhật thi đấu, nhưng có thể đi hay không thì còn nhiều vấn đề mà tôi không thể quyết định được".

Công Phượng hiện tại đã có 2 bàn thắng ở Asian Cup 2019. Hy vọng ở trận đấu tới anh sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp ĐT Việt Nam đi tiếp.

HLV Park Hang Seo dự đoán Nhật Bản sẽ đá tấn công phủ đầu ĐT Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho rằng ĐT Nhật Bản sẽ chơi tấn công tổng lực khi gặp đội tuyển Việt Nam ngày mai.
HLV trưởng tuyển Nhật Bản: Mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch Asian Cup 2019
HLV Hajime Moriyasu tin tưởng Nhật Bản sẽ đánh bại tuyển Việt Nam ở trận tứ kết Asian Cup 2019 diễn ra vào tối 24/1 bởi tham vọng của Samurai xanh là chiếc cúp...
Sao Nhật Bản chỉ ra 2 điểm mạnh của ĐT Việt Nam
Trong buổi họp báo ngày 23/1, tiền vệ Gaku Shibasaki chia sẻ trước trận gặp Việt Nam với sự thận trọng lớn.
Nhật Bản mất cầu thủ thứ ba ở trận gặp ĐT Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, ĐT Nhật Bản sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ chủ chốt Hiroki Sakai trong trận đấu với Việt Nam vì lý do chấn thương.
Việt Nam tiếp tục áp đảo cuộc chiến bình chọn bàn thắng đẹp
Lượt đầu tiên vòng knock-out Asian Cup đã khép lại, và giờ là lúc các CĐV Việt Nam bình chọn bàn thắng của Công Phượng đẹp nhất vòng 1/8.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X