Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đón sinh nhật cùng đồng đội tại Nhật Bản

Thứ Tư 18/01/2023 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã cùng đồng đội tại CLB Yokohama tham gia bữa tiệc mừng sinh nhật.
Cong Phuong don sinh nhat som cung thanh vien doi bong moi

Công Phượng đón sinh nhật sớm cùng thành viên đội bóng mới

Theo đó, đội bóng Nhật Bản đã có buổi tổ chức mừng sinh nhật các thành viên sinh tháng 1 vào ngày 17/1. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng là một trong số đó khi anh sinh ngày 21/1.

Trên trang chủ của CLB Yokohama đăng tải một số hình ảnh của tuyển thủ người Việt Nam trong bữa tiệc đồng thời gửi lời chúc tới anh và ba thành viên còn lại.

Vào hôm 6/1 vừa qua, Công Phượng đã đến Nhật Bản để ra mắt đội bóng mới. Anh đang cho thấy sự hoà nhập nhanh chóng của bản thân dù mới cập bến.

Tiền đạo sinh năm 1995 mới đây cũng đã được ra sân thử sức trong trận giao hữu của Yokohama với Đại học Okinawa Nhật Bản. Đội bóng của Công Phượng vừa kết thúc đợt tập huấn tại trung tâm thể thao tổng hợp Kiyotake ở Miyazaki.

Họ sau đó tiếp tục di chuyển tới thành phố Nichinan, tập luyện ở đây tới ngày 4/2 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Song song với việc tập luyện, Công Phượng đang tích cực học tiếng Nhật để hòa nhập tốt hơn tại đội bóng mới.

Yokohama là CLB nước ngoài thứ 4 của cựu tiền đạo HAGL. Trước đó, năm 2016, anh từng khoác áo Mito Hollyhock ở J-League 2 theo dạng cho mượn từ HAGL nhưng chỉ ra sân 5 lần và không ghi được bàn thắng nào.

Tại đội bóng mới, cầu thủ gốc Nghệ An mặc số áo 28 với bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Đội bóng này vừa giành quyền lên chơi J1 League 2023 sau khi là á quân J2 League mùa trước. Với việc lực lượng của Yokohama không được đánh giá quá cao, đây được xem là cơ hội để CP10 cạnh tranh suất đá chính.

Công Phượng và đồng đội sẽ mở màn J-League 1 mùa giải 2023 bằng trận tiếp đón Nagoya Grampus trên sân nhà vào ngày 18/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X