Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đổi áo với đồng đội cũ ở CLB Sint-Truidense

Thứ Tư 30/03/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã chia sẻ hình ảnh đổi áo với đồng đội cũ Daniel Schmidt sau trận hoà của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản.

Công Phượng đổi áo với đồng đội cũ

Trước đó, trong quãng thời gian tiền đạo thuộc biên chế của HAGL thi đấu tại CLB Sint-Truidense V.V (STVV) dưới dạng cho mượn, anh và thủ môn Daniel Schmidt là những đồng đội cũ thân thiết đây. Bộ đôi này gia nhập đội bóng của Bỉ trong quãng thời gian mùa hè năm 2019. Khi đó, Công Phương khá chật vật trong việc tình suất đá chính còn Daniel Schmidt nhanh chóng chiếm được vị trí ở đội một.

Dẫu vậy, cả hai đều có những kỷ niệm đẹp và là những người bạn thân thiết. Sau khi trận đấu giữa Nhật Bản và Việt Nam khép lại, Công Phượng và Daniel đã có cuộc hội ngộ rồi trao đổi áo đấu như một món quà. Không chỉ Công Phượng, nhiều tuyển thủ khác của tuyển Việt Nam cũng đổi áo sau trận như Quế Ngọc Hải hay Hồ Tấn Tài.

Công Phượng đổi áo với đồng đội cũ ở CLB Sint-Truidense hình ảnh

Thủ môn Schmidt không quên gửi lời chúc đến đồng đội cũ Nguyễn Công Phượng. Ảnh: Instagram

Khép lại hành trình vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam giành 4 điểm với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Đoàn quân áo đỏ có được tổng cộng 8 bàn thắng , thủng lưới 19 bàn. Đây cũng là thành tích tốt nhất của một đội bóng Đông Nam Á ở vòng loại cuối của một kỳ World Cup.

Sau trận hòa 1-1 ấn tượng của đội nhà trước ĐT Nhật Bản, Thường trực BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) biểu dương và đánh giá cao nỗ lực của đội tuyển Việt Nam. VFF quyết định thưởng cho thầy trò HLV Park Hang Seo 1,5 tỷ đồng.

Đến sáng nay (30/3), ĐT Việt Nam đã lên đường về nước. Dự kiến, chuyến bay hạ cánh tại Nội Bài lúc 14h (giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X