Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng dính chấn thương nặng, nghỉ hết mùa giải

Thứ Bảy 12/11/2022 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, tiền đạo Công Phượng sẽ không thể thi đấu cho HAGL ở hai vòng đấu tại V-League và có thể là cả trận bán kết cúp QG do dính chấn thương nặng. 

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng dính chấn thương trong trận thắng 2-0 của HAGL trước đội khách Nam Định ở vòng 23 V-League diễn ra hôm 4/11 vừa qua.

Công Phượng dính chấn thương nặng, nghỉ hết mùa giải 1
HAGL vừa nhận tin kém vui của Công Phượng 

Anh bị đau sau một tình huống va chạm đầu hiệp 2 và phải rời sân để nhường chỗ cho đồng đội Xuân Trường. Và theo tin mới nhận, chấn thương của Công Phượng đã trở nặng hơn dự kiến, khiến anh sẽ phải ngồi ngoài đến hết V-League 2022.

Như vậy, CP10 sẽ không thi đấu hai trận còn lại của HAGL tại sân chơi V-League gặp Thanh Hóa (13/11) và CLB Hà Nội trên sân nhà Pleiku ngày 19/11. Thậm chí anh cũng có thể vắng mặt trong trận thư hùng với Hà Nội ở trận bán kết cúp QG diễn ra sau đó 4 ngày. 

Nếu điều này xảy ra thì đó chắc chắn sẽ là một mất mát không nhỏ với thầy trò Kiatisuk trong mục tiêu giành danh hiệu cúp QG ở mùa giải năm nay bởi tầm ảnh hưởng của Công Phượng ở đội chủ sân Pleiku là điều không cần bàn cãi. Song đó cũng có thể sẽ là cơ hội tốt để HAGL tung vào sân những cầu thủ trẻ đang rất mong muốn được vào sân thể hiện mình.

@bongda24h.vn.official Công Phượng chấn thương nặng #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #congphuong #dtvn #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Kiatisuk đặt ra mục tiêu cho HAGL sau trận thắng Nam Định FCKiatisuk đặt ra mục tiêu cho HAGL tại V-League 2022
Với việc vừa giành 3 điểm sau trận thắng 2-0 trước Nam Định FC, HLV Kiatisuk đã tự tin đề ra mục tiêu cho HAGL ở mùa bóng năm nay. 
HAGL có thể phải chào đón tân vương ở vòng 26 V-League 2022HAGL có thể phải chào đón tân vương ở vòng 26 V-League 2022
Trước việc CLB Hà Nội đã ở rất gần với chức vô địch, nhiều khả năng là HAGL sẽ phải chào đón tân vương ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X