Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng dính chấn thương

Chủ Nhật 17/03/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã gặp vấn đề ở cổ chân và không tham gia tập luyện cùng ĐT Việt Nam trong buổi tập mới nhất ngày 17/3/2024.

Công Phượng khiến ĐT Việt Nam lo sốt vó

Trong buổi tập chiều ngày 17/3/2024, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không tham gia tập luyện cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam. Theo thông tin từ VFF, chân sút xứ Nghệ gặp vấn đề ở cổ chân. 

Công Phượng dính chấn thương cổ chân từ khi tập luyện cùng Yokohama ở Nhật Bản. Khi trở về Việt Nam để tập trung ĐTQG, anh đã hoàn toàn bình phục. 

Nhưng tới nay, Công Phượng lại tái phát chấn thương. Được biết, mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Nhưng tiền đạo số 10 sẽ cần thời gian để nghỉ ngơi, tránh mọi rủi ro không đáng có.

Cong Phuong tap dT VIet Nam toi 15/3. anh: Trong Hieu
Công Phượng tái phát chấn thương cổ chân và không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam.

Công Phượng là một trong những cái tên nhận được nhiều kì vọng lớn từ người hâm mộ trong đợt tập trung này của ĐT Việt Nam. Anh đã trải qua quãng thời gian dài không được thi đấu ở Yokohama nên phong độ chắc chắn ít nhiều bị ảnh hưởng. 

Tuy nhiên, chân sút số 10 vẫn là cái tên giàu kinh nghiệm ở ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Kinh nghiệm của Công Phượng là điều rất cần thiết trong tập thể gồm rất nhiều những cầu thủ trẻ. 

ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tới sân của Indonesia vào ngày 21/3. 5 ngày sau đó, 2 đội có cuộc tái đấu tại Mỹ Đình.

Công Phượng được quan tâm đặc biệt trong lần trở lại ĐT Việt NamCông Phượng được quan tâm đặc biệt trong lần trở lại ĐT Việt Nam
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhận được nhiều sự quan tâm khi được HLV Troussier triệu tập trở lại ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026 đấu Indonesia.
Việt Anh trở lại tập luyện cùng ĐT Việt NamViệt Anh trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam
Trong buổi tập chiều 15/3, HLV trưởng Philippe Troussier đã chia lực lượng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam làm 2 nhóm, trong đó hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã tái xuất.
ĐT Việt Nam làm quen với bóng mới trước trận gặp IndonesiaĐT Việt Nam làm quen với bóng mới trước trận gặp Indonesia
Trong buổi tập hôm nay 15/3, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã tập với quả bóng có tên Specs, chuẩn bị cho trận đại chiến với đối thủ Indonesia.
Báo Indonesia chỉ ra điểm yếu của đội nhà trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Indonesia chỉ ra điểm yếu của đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo đó tờ CNN Indonesia mới đây đã chỉ ra điểm yếu mà thầy trò HLV Shin Tae Yong cần phải khắc phục trước hai màn đối đầu tới đây với ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X