Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đối mặt nguy cơ mất Công Phượng

Chủ Nhật 10/07/2022 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi đang đối mặt với nguy cơ mất Công Phượng trong một thời gian, sau khi tiền đạo mang áo số 10 dính chấn thương trong trận đấu tại vòng 6 V-League gặp SHB Đà Nẵng. 

Ở ngay đầu hiệp 2 trận gặp Đà Nẵng diễn ra trên sân Pleiku vào chiều tối ngày 10/7, HLV Kiatisuk đã buộc phải rút tiền đạo Công Phượng khỏi sân. Thay thế cho chân sút xứ Nghệ là cầu thủ trẻ Trần Bảo Toàn. 

Cong Phuong
Công Phượng có vẻ đã dính chấn thương đầu gối.

Việc Công Phượng bị thay thế sớm là điều khá bất ngờ, bởi từ trước đến nay anh vẫn được đánh giá là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía HAGL. 

Và nguyên nhân của chuyện này đã sớm sáng tỏ khi ống kính camera lia tới cái đầu gối phải được chườm đá của Công Phượng trên ghế dự bị ở khu vực kỹ thuật của HAGL. 

Rất có thể CP10 đã gặp chấn thương sau một va chạm trong hiệp 1 và không thể tiếp tục thi đấu. Điều này buộc Zico Thái phải đưa anh rời sân để tránh việc chấn thương trở nên nghiêm trọng hơn.

Ở trận này, Công Phượng đã có một pha ghi bàn rất đẹp mắt cho HAGL ngay ở phút thứ 2 của trận đấu. Tính tới thời điểm hiện tại Phượng đã ghi 3 bàn cho HAGL trong 4 bàn thắng mà đội bóng phố núi có được ở mùa bóng năm nay. 

Công Phượng ghi siêu phẩm ở V-League cho HAGLCông Phượng ghi siêu phẩm ở V-League cho HAGL
Ngay sau tiếng còi khai cuộc trận đấu, CLB HAGL đã có được bàn thắng dẫn trước với pha lập công của tiền đạo Công Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X