Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng mắc lỗi tày đình, gây ấn tượng xấu với Kiatisuk

Thứ Tư 20/01/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng mới đây mắc lỗi tày đình khi xuất hiện trên sân tập HAGL ở thời điểm HLV Kiatisuk đã bắt đầu phổ biến giáo án cho toàn đội.

Công Phượng đi tập muộn

Công Phượng đi tập muộn trong buổi tập chiều 19/1 của HAGL. Chân sút số 10 xuất hiện trên sân tập khi HLV Kiatisuk đã bắt đầu phổ biến giáo án cho toàn đội.

Công Phượng nhanh chóng nhận lỗi. Tiền đạo sinh năm 1995 lập tức tới bắt tay các thành viên của BHL và các đồng đội để xin lỗi vì hành động của mình gây ảnh hưởng tới tập thể.

HLV Kiatisuk đã không trách móc cầu thủ 26 tuổi trên sân tập. Song, với 1 người coi trọng tính kỉ luật như chiến lược gia người Thái Lan, hành động của Công Phượng khó có thể khiến ông vui lòng.

Công Phượng mắc lỗi tày đình, gây ấn tượng xấu với Kiatisuk hình ảnh
Công Phượng đi tập muộn trong buổi tập chiều 19/1 của HAGL.

Trong buổi tập chiều 19/1, HLV Kiatisuk cho các học trò tập thể lực khá nặng. Ngoài ra, các tiền đạo HAGL cũng tập luyện khá kĩ các bài tập sút cầu môn.

Phía trước HAGL là cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà. Sau thất bại 0-1 ngày ra quân trước Sài Gòn FC, thầy trò HLV Kiatisuk quyết tâm sẽ có được 3 điểm đầu tiên tại V.League 2021.

Cuộc đối đầu giữa HAGL vs SLNA diễn ra vào 17h ngày 22/1.

ẢNH: Công Phượng có ‘ngày về’ Thống Nhất không trọn vẹnẢNH: Công Phượng có ‘ngày về’ Thống Nhất không trọn vẹn
Trong trận ra quân mùa giải mới, Công Phượng và các đồng đội HAGL đã không thể tránh khỏi thất bại trước đội bóng xếp thứ 3 năm ngoái là Sài Gòn FC.
Công Phượng bất lực, HLV Kiatisuk ra mắt V-League bằng một thất bạiCông Phượng bất lực, HLV Kiatisuk ra mắt V-League bằng một thất bại
Dù thi đấu đầy nỗ lực song đội bóng phố Núi không thể giúp ông thầy mới Kiatisuk có được niềm vui trong ngày ra mắt V-League. Chủ nhà Sài Gòn đã thi đấu hợp lý...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X