Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng để lại dấu ấn đầu tiên trong màu áo Yokohama FC

Thứ Năm 02/02/2023 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng có kiến tạo trong chiến thắng của Yokohama FC ở trận giao hữu trước thềm mùa giải J.League 1 2023.

Công Phượng có kiến tạo đầu tiên tại Yokohama FC

Sau khi hết hợp đồng với HAGL, Công Phượng gia nhập tân binh J.League 1 2023 Yokohama FC. Tiền đạo sinh năm 1995 khát khao thể hiện phong độ tốt nhất trong màu áo mới. Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, Yokohama FC đã có trận giao hữu với Honda Lock FC.

Cũng trong trận đấu này, Công Phượng đã để lại dấu ấn đầu tiên trong màu áo mới. Cựu sao HAGL có đường kiến tạo cho Mauricio Pinto ghi bàn thắng mở tỉ số. Chung cuộc, Yokohama FC giành chiến thắng với tỉ số 2-0 và Công Phượng đã có màn trình diễn tương đối tốt.

Công Phượng để lại dấu ấn đầu tiên trong màu áo Yokohama FC 1
Công Phượng đang hòa nhập tốt tại Yokohama FC

Đây có thể coi là bước chuẩn bị quan trọng cho quá trình hòa nhập với đội bóng mới của Công Phượng. Cạnh tranh tại Yokohama FC là rất lớn, lẽ đó, Công Phượng sẽ phải tận dụng từng cơ hội ra sân nhỏ nhất để có thể "ghi điểm" trong mắt HLV trưởng.

Công Phượng nằm trong số 7 sự lựa chọn của HLV Shuhei Yomoda trên hàng công của Yokohama FC mùa giải tới. Cầu thủ sinh năm 1995 sẽ phải cạnh tranh với những ngoại binh như Marcelo Ryan, Koki Ogawa hay Towa Yamane để có thể chiếm suất đá chính.

Cách đây chưa lâu, HLV Shuhei Yomoda đã có những nhận xét tích cực về Công Phượng. Ông đánh giá tiền đạo của ĐT Việt Nam là người có năng lực và tích cực học hỏi. Ông muốn tân binh của mình cải thiện các kỹ năng trong thời gian tới.

Trận đấu đầu tiên của Yokohama FC mùa này là trận đấu với Nagoya Grampus trên sân nhà. Tuy vậy, cơ hội để Công Phượng ra sân từ đầu ở trận này là không cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X