Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đặt mục tiêu xây nhà trong năm mới

Thứ Ba 05/02/2019 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hân hoan trong không khí đón Tết Kỷ Hợi, tiền đạo Công Phượng đặt mục tiêu xây nhà để thỏa mong muốn từ lâu.


Công Phượng đón Tết ra sao?
 

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Soha, bố của tiền đạo Công Phượng, ông Nguyễn Công Bảy đã có những tiết lộ thú vị. Ông cho biết, Tết năm nay các con đều về, và đại gia đình đã có khoảng thời gian quây quần hạnh phúc bên nhau.
 
Ông Bảy chia sẻ: “Tết này Phượng và anh chị đều về. Đây là cái Tết hoàn hảo với gia đình chúng tôi. Hơn nữa, các giải đấu Phượng góp mặt đều rất thành công. Năm nay, đại gia đình tôi sẽ có một cái Tết đầy ý nghĩa.

Ở quê, nhà nào cũng gói bánh chưng và Phượng cũng làm được. Tết đến là dịp để gia đình sum họp, chuẩn bị cho năm mới và gói bánh chưng là một hoạt động như vậy.”

Cong Phuong van noi bat voi mai toc xu.

Công Phượng đặt mục tiêu xây nhà để thỏa ước nguyện


Cùng với đó, ông Bảy cũng dành cho con trai một khoảng đất trống sau nhà, và tiết lộ mơ ước của chân sút HAGL là xây nhà tại đó. Trước khi được biết tới rộng rãi như ngày hôm nay, trở thành cầu thủ được yêu thích nhất Việt Nam năm 2018, Công Phượng sinh ra trong một gia đình nghèo, có sở thích chơi bóng trên sân xi măng.
 
Vì thế, tiền đạo 24 tuổi luôn mơ ước được xây lại ngôi nhà ngày xưa, để có thể nhớ lại những kỷ niệm thời thơ ấu. Cuối cùng, ông Bảy cũng gửi lời chúc tới cậu con trai sẽ thi đấu thật tốt trong năm mới, giúp HAGL có thứ hạng cao, và đem vinh quang về cho ĐT Việt Nam. 
Công Phượng sẵn sàng sang Thái Lan thi đấu nếu nhận được đề nghị phù hợp
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Công Phượng khẳng định sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu nếu nhận được đề nghị phù hợp.
Chia tay kiểu tóc “bà thím”, Công Phượng trình làng mái đầu nổi bật đón Tết
Sau khi khép lại hành trình Asian Cup và trở về Việt Nam, tiền đạo Công Phượng thay đổi kiểu tóc ngay lập tức, để có đầu mới diện Tết.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X