Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đăng hình ngộ nghĩnh đón tuổi mới

Thứ Bảy 21/01/2023 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chia sẻ tấm hình đặc biệt trong ngày sinh nhật đón tuổi 28 của mình.

Công Phượng đăng hình ngộ nghĩnh đón tuổi mới

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đăng tải tấm hình mừng tuổi mới vô cùng ngộ nghĩnh. Trong bộ đồ thi đấu của Yokohama, cựu sao HAGL đeo kính chúc mừng sinh nhật và nở một nụ cười tươi tắn.

Dưới bài đăng, rất nhiều tuyển thủ Việt Nam đã tranh thủ gửi lời chúc đến người đồng đội của mình. Người hâm mộ cũng nhân dịp này gửi đến tiền đạo sinh năm 1995 những lời chúc mừng ý nghĩa nhất.

Trước đó, Công Phượng đã được CLB Yokohama tổ chức sinh nhật cho các cầu thủ và thành viên của đội có ngày sinh trong tháng 1.

Cong Phuong

Tiền đạo Công Phượng đón sinh nhật tuổi 28

Chân sút gốc Đô Lương ra mắt CLB Yokohama cách đây không lâu. Bên cạnh việc tập luyện, anh vẫn đang tích cực học tiếng để có thể hoà nhập tốt hơn với đội bóng. Cầu thủ sinh năm 1995 cũng đã được ra sân thi đấu trong màu áo Yokohama khi đội nhà có trận đấu giao hữu với Đại học Okinawa.

Tại đội bóng mới, cầu thủ gốc Nghệ An mặc số áo 28 với bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Đội bóng này vừa giành quyền lên chơi J1 League 2023 sau khi là á quân J2 League mùa trước.

Với việc lực lượng của Yokohama không được đánh giá quá cao, đây được xem là cơ hội để anh cạnh tranh suất đá chính.

 CLB Yokohama vừa kết thúc đợt tập huấn tại trung tâm thể thao tổng hợp Kiyotake ở Miyazaki. Đội bóng của Công Phượng sẽ tiếp tục di chuyển tới thành phố Nichinan và tập luyện ở đây tới đầu tháng 2 nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Đây là lần thứ 2 Công Phượng xuất ngoại sang thi đấu ở xứ sở hoa anh đào. Hồi năm 2016, anh từng khoác áo Mito Hollyhock chơi ở J-League 2 theo dạng cho mượn từ HAGL nhưng chỉ ra sân 5 lần và không ghi được bàn thắng nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X