Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Công Phượng đá tổ chức nên không cần ghi bàn”

Thứ Tư 25/01/2017 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Quốc Tuấn của HAGL đã khẳng định tiền đạo Công Phượng đang làm tốt nhiệm vụ của mình dù không ghi bàn.
 

Cong Phuong da to chuc nen khong can ghi ban hinh anh
Công Phượng chưa ghi được bàn nào tại mùa giải mới

HAGL đang thi đấu bết bát ở mùa giải mới 2017 khi mới chỉ giành được 1 điểm sau 4 trận. Đáng nói hơn khi họ mới ghi được 2 bàn do công của bộ đôi tiền vệ trung tâm Ideguchi và Đông Triều. Còn lại, cặp “song sát” Công Phượng, Văn Toàn hay cầu thủ mới được đôn lên đá cắm là Văn Thanh đều đang im hơi lặng tiếng.

Đặc biệt là tiền đạo Công Phượng đang gây thất vọng lớn, tuy vậy theo HLV Quốc Tuấn thì số 10 đang chơi tốt ở vị trí mới: "Trận đấu với Sài Gòn FC, tôi thay đổi hoàn toàn về lối chơi. Chi tiết thì tôi không nói vì dù sao cũng phải giữ bí mật đấu pháp. Tôi chỉ có thể nói Công Phượng là người tổ chức chứ không phải người ghi bàn. Tôi thay đổi rất là lớn về lối chơi vì chính vấn đề này. Các bạn thấy Phượng không nhất thiết phải ghi bàn. Như trong trận đấu đó, những đường tổ chức của cậu ấy rất tốt. Anh ta đã chơi tạm được vị trí mới".

Danh sách U23 Việt Nam: Phát ngấy với Hữu Thắng
HLV Hữu Thắng mới lên danh sách U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia ngay sau Tết Nguyên Đán. Gần như đây cũng là bộ khung cho SEA Games...

Thuyền trưởng đội bóng phố Núi khẳng định vấn đề của họ chỉ nằm ở khâu ghi bàn mà thôi: "Trận đấu với Sài Gòn FC các em đã chơi tốt hơn. HAGL tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng mà đáng tiếc không tận dụng được. Qua 4 vòng đấu, tôi nghĩ do các trận đấu đầu tiên gặp đối thủ tương đối mạnh và thất bại, nên ảnh hưởng đến vấn đề tâm lý. Trong 4 trận vừa qua HAGL chơi không tệ, nhất là kiểm soát bóng cũng như việc triển khai tấn công. Chỉ đáng tiếc là không ghi bàn được. Vấn đề nằm ở đó. Trước Sài Gòn FC, HAGL có rất nhiều cơ hội. Nhưng may mắn không đến với chúng tôi. Tôi nghĩ với những cơ hội như thế chỉ 1 bàn là có trận thắng rồi".

HLV Quốc Tuấn giải thích lý do đẩy Văn Thanh lên đá tiền đạo: "Ban huấn luyện có sự chuẩn bị cho Văn Thanh. Chúng tôi rất hiểu Văn Thanh. Cậu ta phải như thế nào mới được đẩy lên tiền đạo. Năm trước, Văn Thanh phải như thế nào mới ghi được 8 bàn thắng”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao 24hlịch thi đấu V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X