Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đá đủ 90 phút cho Yokohama

Chủ Nhật 26/02/2023 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút xứ Nghệ, Nguyễn Công Phượng đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 3-3 của Yokohama trước đội hạng ba Iwate Grulla Morioka.

Vào ngày hôm qua 25/2, tiền đạo Công Phượng đã ra sân thi đấu cho đội hình dự bị của Yokohama trong cuộc so tài với đội bóng ở giải hạng ba, Iwate Grulla Morioka.

Với tính chất giao hữu, trận đấu này được chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp thi đấu khoảng 45 phút. Được biết, Công Phượng đã được BHL Yokohama đưa vào sân ở đầu hiệp 2 và thi đấu tới hết hiệp 3.

Cong Phuong
Công Phượng được trao cơ hội ở đội dự bị Yokohama FC.

Trong trận này, tiền đạo tuyển Việt Nam được thử nghiệm ở cả vị trí tiền vệ trung tâm lẫn hộ công. Anh đã chơi xông xáo và cùng các đồng đội có được 3 pha lập công vào lưới đối phương.

Qua những trận đấu tập này, đây sẽ là cơ hội rất tốt để những tân binh như Công Phượng có cơ hội thể hiện với ban huấn luyện Yokohama FC.

Từ khi gia nhập đội bóng Nhật Bản, Công Phượng chưa ra sân trận chính thức nào cho đội bóng xứ sở Mặt trời mọc. Ở hai vòng đấu đầu tiên tại J-League 1 mùa này, Phượng thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký. 

Tuy nhiên cơ hội có thể sẽ tới với chân sút xứ Nghệ khi CLB Yokohama có chuyến làm khách đến sân của Sanfrecce Hiroshima đá trận đầu tại vòng bảng J.League Cup vào ngày 4/3 tới.

@bongda24h.vn.official Những bước đi tốt của Công Phượng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #congphuong #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X