Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ tương lai tiền đạo Công Phượng ở CLB TP.HCM

Chủ Nhật 01/03/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã lên tiếng xác nhận về chuyện tương lai của tiền đạo Công Phượng.

Trước thông tin tiền đạo Công Phượng phải về HAGL ở giai đoạn 2 của V-League 2020, ông Nguyễn Hữu Thắng, người đang giữ chức Chủ tịch CLB TP.HCM mới đây đã lên tiếng xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ gắn bó với đội bóng Sài thành ít nhất đến hết mùa giải 2020.

“Công Phượng có đá hết mùa cho TP.HCM được hay không? Tôi xin trả lời là có. Bầu Đức cũng muốn tạo điều kiện để cậu ấy tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất.

Vì thế để một cầu thủ toàn tâm toàn ý chơi cho một đội bóng trong trọn vẹn mùa giải vẫn tốt hơn. Trong bóng đá, việc tìm lại được sự tự tin để chơi bóng, rồi dần dần tìm lại được phong độ là điều rất quan trọng”, Soha dẫn lời chủ tịch Hữu Thắng cho hay.

Công Phượng sẽ đá cho CLB TP Hồ Chí Minh đến hết mùa giải 2020  hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng sẽ tiếp tục gắn bó với CLB TP.HCM tới hết mùa giải 2020.

Công Phượng gia nhập CLB TP.HCM sau khi đội bóng này bỏ tiền ra mua lại hợp đồng của anh với đội bóng Bỉ, Sint-Truidense. Trước đó, Phượng ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Sint-Truidense, tuy nhiên anh không thể cạnh tranh được vị trí ra sân ở bến đỗ mới.

Trở lại Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM, Công Phượng đang dần dần lấy lại đỉnh cao phong độ. Cho đến thời điểm này, chân sút người Nghệ An đã chơi tổng cộng ba trận đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh, 1 trận ở vòng sơ loại AFC Champions League 2020 gặp Buriram United và 2 trận ở AFC Cup 2020 lần lượt gặp Yangon United và Hougang United. Anh đã có được 2 bàn thắng.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của người học trò cũ, chủ tịch Hữu Thắng cho biết: “Phải nói đó là niềm vui, hạnh phúc của khán giả, những người hâm mộ yêu bóng đá Việt Nam và yêu quý Công Phượng từ lâu.

Quan trọng là Công Phượng tìm lại được cảm giác, sự tự tin để chơi bóng. Tất cả những gì cơ bản cậu ấy vốn có và quan trọng hơn nữa là Công Phượng hòa nhập được với lối chơi của TP.HCM, chơi ăn ý cùng các đồng đội. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất”.

Giới chuyên môn nhận định khả năng Công Phượng tỏa sáng tại Siêu cúp 2019
Cơ hội tỏa sáng của Công Phượng tại trận tranh Siêu cúp 2019 được đánh giá là rất khó khăn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X