Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiếp tục đá chính, Tuấn Anh dự bị tại vòng 2 Emperor Cup

Thứ Bảy 03/09/2016 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai tài năng bóng đá Việt NamCông Phượng và Tuấn Anh tiếp tục có cơ hội ra sân thi đấu tại vòng 2 Emperor Cup Nhật Bản.
Cong Phuong tiep tuc da chinh, Tuan Anh du bi tai vong 2 Emperor Cup hinh anh
Tuấn Anh có tên trong danh sách dự bị

Tại vòng 2 của Emperor Cup, cả hai cầu thủ Việt Nam là tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Tuấn Anh đều có tên trong danh sách thi đấu của Mito Hollyhock và Yokohama FC. Trong khi chân sút xứ Nghệ có lần thứ 2 đá chính tại giải này thì người bạn của anh chỉ được đăng ký trong danh sách dự bị.

Ở vòng 1, cả Mito và Yokohama đều lần lượt vượt qua các đối thủ yếu là đại học Tokyo và Yamagata. Tại vòng 2 này, họ phải chạm chán với những đối thủ cũng đang đá ở J-League 2 là V-Varen Nagasaki và Shimizu S-Pulse. Đây là những đối bóng vốn được đánh giá mạnh hơn 2 đại diện mà bộ đôi cầu thủ Việt Nam đang thi đấu nên họ sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng này.

Trước đó, Công Phượng được chơi khoảng 70 phút trận đấu với đại học Tokyo trong khi Tuấn Anh đá trọn vẹn cả trận trong chiến thắng 5-0 trước Yamagata. Phát biểu sau trận đấu, cả hai HLV của Mito và Yokohama đều hứa sẽ tiếp tục trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ thể hiện tại Emperor Cup.

Ở thời điểm hiện tại, J-League đang bước vào giai đoạn quan trọng với mật độ thi đấu dày là khoảng 2 trận/tuần. Chính vì vậy, sân chơi Emperor Cup là cơ hội cho những cầu thủ trẻ dự bị như Công Phượng và Tuấn Anh ra sân thể hiện mình.

Cong Phuong tiep tuc da chinh, Tuan Anh du bi tai vong 2 Emperor Cup hinh anh 2
Công Phượng tiếp tục được trao cơ hội ở Mito

Riêng với Công Phượng, anh được HLV khá ưu ái khi cho đá chính ở trận gặp Shimizu S-Pulse tới đây. Tiền đạo xứ Nghệ sẽ sát cánh cùng các cầu thủ đá chính trong đội một của Mito như đội trưởng Keisuke Funatani, thủ thành Koji Homma hay ngoại binh Frank Romero.

Theo dự kiến, trận đấu Shimizu S-Pulse tiếp đón Mito Hollyhock trên sân IAI sẽ diễn ra vào 17h và trận V-Varen Nagasaki gặp Yokohama FC trên sân Nagasaki diễn ra lúc 16h30 theo giờ Việt Nam.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X