Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đá chính, Incheon thua đội hạng 2

Thứ Bảy 23/03/2019 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Công Phượng được ra sân trong đội hình xuất phát, Incheon United đã phải nhận kết cục trắng tay ngay trên sân nhà trước đội bóng thuộc giải hạng 2.
Chiều nay (23/3), CLB Incheon United có trận đấu giao hữu gặp đối thủ ở giải hạng hai Ansan Greeners FC trên sân nhà. Đáng chú ý, Công Phượng đã được HLV Andersen xếp đá chính. Đây không phải là điều quá bất ngờ bởi ở một số trận giao hữu gần đây, tiền đạo xứ Nghệ đã thi đấu rất hay trong đó có một trận từng lập cú đúp.

Nhưng, cú sốc đã xảy ra khi Incheon đối đầu Ansan Greeners và kịch bản chẳng ai ngờ đã xảy ra một cách đầy chóng vánh.


Ở hiệp 1, hai đội chơi khá cân bằng với những pha ăn miếng trả miếng. Incheon tạo ra một số cơ hội và cá nhân Công Phượng cũng chơi khá năng nổ. Thế nhưng, đây là quãng thời gian mà cả hai đội đều mắc sai lầm ở những tình huống quyết định, nên đã không bên nào có thể ghi bàn.

Sau giờ nghỉ, Ansan Greeners bất ngờ ghi liền 2 bàn thắng sau những sai lầm từ hàng phòng ngự của Incheon. Liên tiếp phải nhận "gáo nước lạnh", Incheon vùng lên mạnh mẽ để tìm bàn gỡ song cũng phải đợi tới phút 86, họ mới có bàn rút ngắn tỷ số.

Thế nhưng, chỉ 3 phút sau đó, hàng phòng ngự Incheon tiếp tục mắc sai lầm, để cho Ansan Greeners ghi bàn thắng thứ 3, khép lại mọi hy vọng của đội chủ nhà.

Như vậy, đây có thể coi là một bất ngờ rất lớn bởi Incheon United được chơi trên sân nhà còn Ansan Greeners chỉ là đội bóng hạng dưới. Với cá nhân Công Phượng, anh đã không thể tỏa sáng như trận giao hữu trước đó để có thể giúp đội nhà thoát khỏi một trận thua.

Theo lịch, ngày 31/3, Incheon sẽ có chuyến làm khách trên sân của Suwon ở vòng 4 giải K.League. Không loại trừ khả năng Công Phượng sẽ tiếp tục được tung vào sân từ ghế dự bị giống như kịch bản đã xảy ra ở vòng 3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X