Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đá chính, HAGL vẫn thua Khánh Hòa 1-2

Chủ Nhật 30/11/2014 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Công Phượng cùng bộ đôi tân binh Obama và Ribeiro thi đấu rất nỗ lực, HAGL vẫn để thua Khánh Hòa trong trận ra quân tại Cúp tứ hùng diễn ra lúc 18h ngày 30/11.






Với quyết tâm giành chiến thắng trong trận ra quân tại giải giao hữu giải Tứ hùng, các cầu thủ chủ nhà HAGL tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, trong lúc đội quân của HLV Graechen còn chưa tìm được cách tiếp cận khung thành của Khánh Hòa thì đội khách bất ngờ vượt lên sau khi Đình Kha đánh bại thủ thành Minh Nhựt ở thế đối mặt.

Sau bàn thua, HAGL càng chơi với quyết tâm cao hơn, theo đó những pha dứt điểm cũng xuất hiện nhiều hơn trước khung thành của Khánh Hòa. Phút 41, suýt chút nữa HAGL có bàn quân bình tỷ số. Sau khi cầu thủ đội khách phạm lỗi với Công Phượng, Văn Sơn tung ra cú đá phạt rất tốt tạo điều kiện để Obama băng vào đánh đầu nhưng bóng lại dội xà ngang bật ra.

Sang hiệp 2, HAGL vẫn là đội chiếm ưu thế. Trong đó Obama có tới 3 cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, tân binh người Cameroon lại không thể khoan thủng được mành lưới của Khánh Hòa. Trước tình hình đó, HLV Graechen quyết định rút Obama ra nghỉ để nhường chỗ cho ngoại binh người Brazil, Ribeiro – cầu thủ ghi tới 8 bàn trong buổi tập đầu tiên cùng HAGL.



Cong Phuong da chinh, HAGL van thua Khanh Hoa 1-2 hinh anh
Nỗi thất vọng của Công Phượng và đồng đội khi để thua ở trận đầu ra quân giải Tứ hùng

Quyết định thay đổi nhân sự của chiến lược gia người Pháp phát huy tác dụng. Ít phút sau cú lốp bóng kỹ thuật nhưng không thành công, Ribeiro tung ra cú sút xa chuẩn xác làm tung lưới Khánh Hòa ở phút 83, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Tuy nhiên, niềm vui của người hâm mộ HAGL cũng không tồn tại lâu. Phút 86, tân binh Uche dứt điểm cận thành ấn định chiến thắng 2-1 cho Khánh Hòa. Ở trận khai mạc trước đó ít giờ, Cần Thơ xuất sắc đánh bại Phú Yên với tỷ số cách biệt 5-2.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X