Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng cưới vợ, bầu Đức hứa tặng món quà đặc biệt

Thứ Tư 03/06/2020 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc đứa con tinh thần sắp lập gia đình, bầu Đức đã khẳng định sẽ có quà đặc biệt dành cho chân sút xứ Nghệ.

Thông tin tiền đạo Công Phượng sắp lập gia đình đã được các báo đồng loạt đưa tin trong sáng nay 3/6. Theo đó một nửa còn lại của CP10 chính là cô gái có tên Tô Ngọc Viên Minh.

Sau khi biết được thông tin 'Messi Việt Nam' sắp kết hôn, bầu Đức tỏ ra rất vui vẻ. Ông bầu HAGL thậm chí còn hứa sẽ có món quà đặc biệt dành tặng cho 'đứa con tinh thần' của mình.

Công Phượng cưới vợ, bầu Đức hứa tặng món quà đặc biệt hình ảnh
Bầu Đức hứa tặng món quà đặc biệt cho Công Phượng. Ảnh : Zing.vn

Vị tỷ phú HAGL cũng rất mừng khi Công Phượng đã thực sự trưởng thành. Chia sẻ trên báo Thanh Niên, bầu Đức cho hay: “Phượng trưởng thành rồi, phải rất nghị lực vượt qua được nhiều khó khăn để có ngày hôm nay”.

Được biết vợ chưa cưới của Công Phượng vừa tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào tháng 8 năm ngoái. Theo tìm hiểu, hai người quen nhau từ năm 2017. Tuy nhiên sau cuộc tình đổ vỡ với ca sĩ Hòa Minzy, tiền đạo người Nghệ An tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện yêu đương.

Việc Công Phượng và Viên Minh hẹn hò chỉ được người hâm mộ phát hiện khi cả hai có mặt ở cùng một địa điểm khi đi du lịch trời Tây. Tuy nhiên, ở thời điểm đó Công Phượng và bạn gái vẫn quyết giấu kín và không chia sẻ gì với người hâm mộ.

Liên quan tới chuyện hợp đồng giữa Công Phượng và CLB TP.HCM, đích thân bầu Đức cũng khẳng định chuyện gia hạn không đến mức phải dùng từ đàm phán vì hai bên đều tỏ ra thiện chí ở thương vụ này.

“Làm gì đến mức đàm phán. Cả 2 bên đều có thiện chí, lại tốt nhất cho Công Phượng thì tự nhiên sẽ thành thôi. Điều quan trọng là TP.HCM giúp Công Phượng tìm thấy niềm vui ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Phượng cảm thấy hạnh phúc tại đây và ra sân thường xuyên thì tôi sẽ đồng ý cho cháu ở lại, đến hết mùa cũng được”, ông chủ HAGL tâm sự.

Lạ lùng phản ứng của Hòa Minzy sau khi biết tin Công Phượng lấy vợ
Cô ca sĩ gốc Bắc Ninh được cho là đã có phản ứng sau khi biết được thông tin người cũ Công Phượng chuẩn bị tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái mới.
3 điều ước của Công Phượng: Có người vợ yêu thương mình và gia đình
Trong một chia sẻ thú vị gần đây với giới truyền thông, tiền đạo Công Phượng đã tiết lộ về những mong muốn mà mình muốn thành sự thật nếu có 3 điều ước.
Trước khi “chung kết” với Viên Minh, Công Phượng từng “đá cặp” với những ai?
Thông tin hot nhất ngày hôm nay chắc chắn là việc tiền đạo Công Phượng đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh. Trước đó, chàng cầu thủ này đã nhiều lần vướng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X