Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng xuất hiện cùng vợ con tham gia tiệc của HAGL

Chủ Nhật 03/04/2022 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia đình tiền đạo Nguyễn Công Phượng cùng nhau góp mặt trong buổi tiệc của CLB HAGL diễn ra vào tối ngày 2/4.

Con trai Công Phượng lần đầu xuất hiện

Đội chủ sân Pleiku đã có buổi tụ tập cùng nhau vào cuối tuần. Cũng trong buổi tiệc đi chơi này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã dẫn vợ con theo cùng. Vốn là người khá tín tiếng về việc đời tư nên người hâm mộ có lần đầu tiên biết đến hình ảnh cậu con trai đầu lòng của cầu thủ gốc Nghệ An này.

Theo đoạn video được chia sẻ, sau khi Xuân Trường cùng đồng đội trình diễn ca khúc: “Nơi ấy con tìm về”, vợ chồng Công Phượng rất vui vẻ vỗ tay cổ vũ. Cậu con trai cũng ngoan ngoãn ngồi trong lòng bố xem các đồng đội của bố ca hát.

Công Phượng xuất hiện cùng vợ con tham gia tiệc của HAGL hình ảnh

Công Phượng bế cậu con trai Mito và ngồi bên cạnh vợ. Nguồn: Tiktok nv

Công Phượng và Viên Minh yêu nhau 3 năm rồi đi đến hôn nhân. Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 11 và 12/2021 tại 3 địa điểm TP.HCM, Phú Quốc và Nghệ An. Đám cưới của Công Phượng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Đến ngày 18/8/2021, anh chính thức được lên chức bố. Tới nay, đứa con đầu lòng của Công Phượng đã được hơn 7 tháng tuổi. Biệt danh của em bé được đặt cho là Mito. Gia đình Công Phượng đã có nhà riêng tại Gia Lai. Viên Minh và con trai cũng chuyển lên sinh sống tại đây để gần với Công Phượng.

Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1995 đang cùng toàn đội tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu của AFC Champions League sau khi trở về từ ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X